Đà Nẵng phát hiện nhiều măng tươi không rõ nguồn gốc

11:27' - 20/12/2016
BNEWS Nhiều bao tải chứa măng tươi có màu vàng nhạt được tập kết tại một bãi đất trống được đậy bạt kín và bốc mùi hôi thối.
Các lực lượng chức năng tiến hành thu giữ măng không rõ nguồn gốc. Ảnh: Đinh Văn Nhiều/TTXVN

Khoảng 9 giờ ngày 20/12, Đội kiểm tra số 10 thuộc Chi Cục quản lý thị trường Đà Nẵng đã phối hợp với các đơn vị chức năng phát hiện và tiến hành thu giữ một số lượng măng tươi lớn không rõ nguồn gốc tại tổ 74, đường Bầu Năng 1, phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu (Đà Nẵng).

Cụ thể, qua kiểm tra, các lực lượng chức năng phát hiện 76 bao tải, bên trong có túi nilong màu trắng có chứa măng tươi.

Các lực lượng chức năng tiến hành thu giữ măng không rõ nguồn gốc. Ảnh: Đinh Văn Nhiều/TTXVN

Tại thời điểm kiểm tra, chủ cơ sở ngâm ủ măng là Lê Thị Ánh Tuyết (sinh năm 1975)- kinh doanh tại chợ Hòa Khánh, quận Liên Chiểu đã không xuất trình được bất cứ giấy tờ, thủ tục nào liên quan đến số măng trên.

Quan sát trực tiếp tại hiện trường, nhiều bao tải chứa măng tươi có màu vàng nhạt được tập kết tại một bãi đất trống được đậy bạt kín và bốc mùi hôi thối.

Hiện các lực lượng chức năng đã thu giữ, niêm phong toàn bộ số măng trên và khẩn trương điều tra làm rõ; đồng thời lấy mẫu măng đi kiểm tra chất lượng an toàn vệ sinh thực phẩm để xử lý theo quy định./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục