Đình công gây xáo trộn lớn trong hoạt động của hãng Air Algeria

10:53' - 26/01/2018
BNEWS Chiều ngày 25/1, các nhân viên của hãng hàng không quốc gia Algeria là Air Algeria đã bắt đầu một cuộc đình công mới, gây ra sự xáo trộn lớn trong hoạt động của hãng hàng không này.

Cuộc đình công trước đó do Hiệp hội Công đoàn Hàng không Algeria (SNPNCA) phát động để yêu cầu nối lại lịch trình tăng lương như thỏa thuận đã ký vào tháng 1/2017, diễn ra từ khoảng 4h00 sáng ngày 22/1 và kết thúc vào tối cùng ngày.

Cuộc đình công mới này đã gây rối loạn nghiêm trọng đối với tất cả các chuyến bay nội địa và quốc tế của hãng Hàng không Air Algeria tại sân bay Houari Boumediene, thủ đô Algiers.

Các nguồn tin thân cận với các thành viên phi hành đoàn hãng hàng không Air Algeria (những người đình công) cho biết, cuộc đình công mới này đã được “kích hoạt” sau khi hãng này đưa ra các biện pháp hành chính trừng phạt vào sáng 25/1 đối với những người họ cho là “đã kích động” các nhân viên và gây ra cuộc đình công vào hôm thứ Hai vừa qua.

Hiện các chuyến bay nội địa và cả quốc tế đều bị thông báo tạm hoãn. Hàng trăm du khách bị lỡ chuyến bay đang chờ đợi tại sân bay nhưng không có bất kỳ thông tin chính thức nào về thời điểm các chuyến bay sẽ được nối lại.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục