CHUYỂN ĐỘNG DN

EVN SPC sắp khai trương Trung tâm chăm sóc khách hàng

Facebook Share

BNEWS.VNTất cả khách hàng sử dụng điện trên địa bàn 21 tỉnh thành phía Nam thuộc địa bàn của EVN SPC kinh doanh mua bán điện khi có nhu cầu có thể gọi điện đến tổng đài của Trung tâm với đầu số 1900.1006.

Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVN SPC) cho biết, Trung tâm chăm sóc khách hàng của Tổng công ty dự kiến sẽ đưa vào vận hành ngày 21/12 tới.

Theo đó, Trung tâm chăm sóc khách hàng sẽ cung cấp 38 loại dịch vụ. Tất cả khách hàng sử dụng điện trên địa bàn 21 tỉnh thành phía Nam thuộc địa bàn của EVN SPC kinh doanh mua bán điện khi có nhu cầu có thể gọi điện đến tổng đài của Trung tâm với đầu số 1900.1006.

Những yêu cầu mang tính tra cứu sẽ được Trung tâm trả lời ngay. Những yêu cầu khác, sau khi tiếp nhận từ khách hàng, Trung tâm sẽ phối hợp với các đơn vị Điện lực trên địa bàn tương ứng để giải quyết.

Đầu số 1900.1006 là đầu số có tính phí. Khách hàng gọi đến Trung tâm sẽ phải trả phí cho đơn vị cung cấp dịch vụ mạng với mức phí quy định chung 1.000 đồng/phút.

Về phía Trung tâm, nhằm giải quyết nhanh chóng, đồng thời hạn chế phát sinh phí cho khách hàng, tiêu chuẩn đặt ra cho các giao dịch viên là thời gian trung bình thực hiện một giao dịch với khách hàng kéo dài tối đa không quá 3 phút. Tổng đài của Trung tâm với đầu số 1900.1006 cùng lúc có thể trả lời 120 cuộc gọi của khách hàng.

MP/BNEWS/TTXVN

BẢNG GIÁ VÀNG (BẢO TÍN MINH CHÂU)
VIDEO

Nợ công Việt Nam đang tăng nhanh với áp lực trả nợ lớn. Để đảm bảo an toàn hệ thống tài chính quốc gia và tăng trưởng bền vững kinh tế vĩ mô, ngày 18/11, Bộ Chính trị đã ban hành Nghị quyết số 07-NQ/TƯ về chủ trương, giải pháp cơ cấu lại ngân sách nhà nước, quản lý nợ công.