Ford Việt Nam tổ chức ngày hội “Nhà sáng chế xanh” cho hơn 100 em nhỏ

13:59' - 18/04/2017
BNEWS Ngày 18/4, Ford Việt Nam phối hợp với Trung tâm Sống và Học tập vì Môi trường và Cộng đồng tổ chức ngày hội “Nhà sáng chế xanh”, dành cho hơn 100 em nhỏ và phụ huynh tại Nhà máy Ford Hải Dương.

Đây là hoạt động mở đầu cho chuỗi hoạt động của chương trình “Em chơi, em học, em an toàn”.

Hơn 100 em nhỏ và phụ huynh tham gia chương trình ngay tại Nhà máy Ford Hải Dương. Ảnh: Ford

Chương trình được tổ chức nhằm mục đích nâng cao kỹ năng của trẻ em thông qua các hoạt động vui chơi lành mạnh, cũng như nâng cao nhận thức về các vấn đề đáng quan tâm của xã hội, góp phần tạo tiền đề phát triển cho các em trong tương lai.

Ngày hội “Nhà sáng chế xanh” đem tới một không gian học tập, vui chơi bổ ích cho các em nhỏ tham gia. Các em nhỏ có thể kết nối với các bạn có cùng sở thích, rèn luyện những kỹ năng mới, thoả sức sáng tạo và vận động.

Các em nhỏ cùng tự do sáng chế. Ảnh: Ford

Trong khuôn khổ sự kiện, các em nhỏ được tham quan dây chuyền sản xuất xe ô tô hiện đại của Ford tại nhà máy Hải Dương.

Đồng thời trải nghiệm các thí nghiệm khoa học kỹ thuật thú vị với chủ đề công nghệ xanh, cũng như được chế tạo một chiếc xe hơi xanh trong mơ của mình dưới sự hướng dẫn của các chuyên viên đến từ Ford, Trung tâm Live and Learn, nhóm American STEM.

Những mẫu xe ý tưởng của các nhà sáng chế tý hon. Ảnh: Ford

Năm 2016, Ford Việt Nam cũng đã phối hợp tổ chức chương trình “Ngày hội vui chơi, em học làm thợ" dành cho 140 trẻ em tại Ford Hải Dương. Với sự kiện này, các em nhỏ đã có khoảng thời gian thú vị khi được tự tay làm nên những sản phẩm mộc và tìm hiểu về những quy tắc an toàn trong nhà xưởng.
Bên cạnh các hoạt động kinh doanh, Ford Việt Nam luôn dành nhiều tâm huyết và sự quan tâm đặc biệt đến các chương trình dành cho trẻ em, với mong muốn giúp các em nâng cao nhận thức, trách nhiệm về an toàn giao thông và các vấn đề về môi trường.

Ngoài ra, đây còn là một sân chơi lành mạnh ngoài giờ học để các em có cơ hội phát triển toàn diện./.

Xem thêm:

>>Ford Việt Nam thực hiện chương trình lái thử xe và bảo dưỡng lưu động

>>Ford Việt Nam có doanh số bán lẻ tháng 3 cao nhất lịch sử

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục