Ford Việt Nam thực hiện chương trình lái thử xe và bảo dưỡng lưu động

14:27' - 15/04/2017
BNEWS Từ 15/4 đến 28/5/2017, Ford Việt Nam thực hiện chương trình lái thử và bảo dưỡng xe lưu động – Ford Roadshow 2017 lần lượt tại 29 tỉnh thành phố trên cả nước.

Thực hiện chương trình này, Ford Việt Nam mang khoang dịch vụ được trang bị cầu nâng hiện đại, có thể thực hiện chẩn đoán và bảo dưỡng xe cho khách hàng đặt lịch hẹn trước ngay tại sự kiện đem đến sự tiện lợi và hài lòng cho khách hàng.

Khách hàng tham gia sẽ được trải nghiệm toàn bộ dòng sản phẩm của Ford Việt Nam. Ảnh: Ford

Với mục tiêu nâng cao sự tiện lợi và hài lòng cho khách hàng, khâu kỹ thuật và tư vấn dịch vụ tại sự kiện được Ford đầu tư mạnh mẽ hơn với phòng riêng dành cho khách hàng chờ thực hiện dịch vụ.

Khoang dịch vụ lưu động được thiết kế với không gian rộng hơn, được trang bị cầu nâng và đầy đủ trang thiết bị bảo dưỡng để đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao của đại lý Ford thực hiện công việc chẩn đoán, và bảo dưỡng cho ,khách hàng đặt lịch hẹn trước.

Ford Việt Nam cam kết mang tới những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng Việt Nam. Ảnh: Ford

Đặc biệt với các khách hàng tại những tỉnh thành phố chưa có đại lý ủy quyền chính hãng của Ford, khách hàng tham gia sẽ được trải nghiệm toàn bộ dòng sản phẩm của Ford tại Việt Nam, đồng thời tìm hiểu kỹ về các tính năng tiên tiến trên xe Ford cùng các chương trình bán hàng ưu đãi từ hệ thống đại lý chính hãng.

Bên cạnh đó Ford Việt Nam cũng dành phần thời lượng để chia sẻ với khách hàng các kỹ năng lái xe an toàn và tiết kiệm nhiên liệu thông qua các chuyên gia đến từ chương trình “Hướng dẫn Lái xe An toàn và Thân thiện với Môi trường - Driving Skills for Life”./.

Xem thêm:

>>Bảng giá xe ô tô Ford mới nhất tháng 4/2017

>>Ford Việt Nam có doanh số bán lẻ tháng 3 cao nhất lịch sử

>>Ford Fiesta, EcoSport tiêu thụ bao nhiêu nhiên liệu trong 100 km?

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục