Genesis dẫn đầu top xe hạng sang trong bảng xếp hạng của Consumer Report

14:30' - 23/02/2018
BNEWS Thương hiệu xe cao cấp nhất của hãng là Genesis đứng đầu danh sách các thương hiệu ô tô hạng sang năm 2018 của tạp chí Consumer Reports.
Doanh số bán hàng của Hyundai và Kia Motors sụt giảm mạnh. Ảnh: reuters

Ngày 23/2 hãng sản xuất ô tô Hyundai Motor Co. hàng đầu Hàn Quốc, cho biết thương hiệu xe cao cấp nhất của hãng là Genesis đứng đầu danh sách các thương hiệu ô tô hạng sang năm 2018 của tạp chí Consumer Reports.

Theo người phát ngôn của Hyundai, Genesis đứng vị trí số 1 trong bảng xếp hạng của tạp chí Mỹ trên, tiếp đến là các đối thủ Audi và BMW đến từ nước Đức.

Cụ thể, các dòng ô tô của Genesis đã vượt qua các đối thủ hạng sang khác trong những thử nghiệm va chạm thông qua hệ thống thử nghiệm của Consumer Reports, và một cuộc khảo sát thực hiện với hơn nửa triệu người tiêu dùng.

Tạp chí Consumer Reports đã lần đầu tiên đưa thương hiệu xe Genesis vào bảng xếp hạng năm nay khi có nhiều hơn hai mẫu xe tối thiểu theo quy định. Genesis bán hai mẫu xe hàng đầu của mình tại thị trường Mỹ, gồm mẫu ô tô con (sedan) G80 và mẫu ô tô cao cấp nhất G90. Ngoài ra, Genesis cũng sẽ sớm tung ra dòng ô tô G70 nhỏ hơn so với G80 và G90.

Hyundai bán các dòng xe ô tô thương hiệu cao cấp Genesis tại thị trường Mỹ từ 2 năm qua. Các mẫu xe thương hiệu Genesis được bán độc lập với biểu trưng (logo) khác so với biểu trưng của các xe Hyundai khác. Genesis kỳ vọng sẽ tung ra thị trường sản phẩm xe thể thao đa dụng (SUV) đầu tiên vào năm 2019.

>>> Hyundai Motor sẽ đầu tư hơn 21 tỷ USD trong 5 năm tới

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục