CHUYỂN ĐỘNG DN

HG Travel: Đổi tên để vươn mình ra thế giới

Facebook Share

BNEWS.VNCông ty quản lý lữ hành hàng đầu về du lịch tại Đông Nam Á, HG Travel, vừa chính thức đổi tên thành ASIA DMC và thông qua kế hoạch mở rộng khắp khu vực châu Á.

HG Travel chính thức đổi tên thành ASIA DMC. Ảnh: hgtravel.com

Việc chính thức đổi tên thành ASIA DMC đánh dấu bước chuyển mình trở thành một trong những doanh nghiệp B2B (mô hình doanh nghiệp với doanh nghiệp) hàng đầu của HG Travel.

Kế hoạch mở rộng văn phòng ở khắp khu vực châu Á giúp ASIA DMC tăng cường hoạt động tại những quốc gia mà công ty đã có mặt như Việt Nam, Campuchia, Myanmar, Lào và Thái Lan.

Trong vòng 12 tháng tới, công ty cũng sẽ mở thêm văn phòng ở Indonesia, Malaysia, Philippines, Trung Quốc, Ấn Độ và Sri Lanka.

Ngoài ra, ASIA DMC cũng sẽ khai trương văn phòng kinh doanh và marketing ở Bờ Tây nước Mỹ nhằm phục vụ khách hàng ở khu vực Bắc Mỹ có nhiều hơn nữa các cơ hội du lịch tại châu Á và ngược lại.

Ông Trần Thanh Nam, Tổng Giám đốc điều hành ASIA DMC cho biết: "Việc đổi tên từ HG Travel sang ASIA DMC thể hiện sự phát triển của chúng tôi từ công ty quản lý lữ hành nội địa thành một công ty lữ hành chuyên thị trường Đông Dương trong 5 năm qua khi chúng tôi mở văn phòng tại Campuchia, Lào, Myanmar và Thái Lan. Sự thay đổi này củng cố cam kết đối với mô hình B2B mà chúng tôi đã theo đuổi trong hai thập kỷ qua khi hướng về tương lai. Đây là thời điểm để chúng tôi mở rộng hoạt động và mang dịch vụ du lịch chất lượng xuất sắc đến với thị trường toàn cầu."

Dù mở rộng hoạt động nhưng ASIA DMC cam kết giữ nguyên các giá trị cốt lõi đã đem lại danh tiếng và thành công cho HG Travel từ những ngày đầu.  

Ông Armand Cheveux, Giám đốc phát triển kinh doanh của ASIA DMC khẳng định: "Bản chất của hoạt động du lịch là không ngừng vận động. Chúng tôi sẽ tiếp tục cải thiện chất lượng dịch vụ vì lợi ích của đối tác, nhân viên, của du khách trên toàn thế giới và cộng đồng nơi chúng tôi hoạt động, phấn đấu để đưa ngành công nghiệp du lịch ở châu Á lên tầm cao mới trong lĩnh vực du lịch B2B. "

Diệu Linh/BNEWS/TTXVN

BẢNG GIÁ VÀNG (BẢO TÍN MINH CHÂU)
VIDEO

Dù kinh tế Việt Nam năm 2016 khép lại với nhiều dấu hiệu khả quan nhưng nhiều chuyên gia dự báo kinh tế năm 2017 sẽ tiểm ần nhiều khó khăn không chị từ nội tại nền kinh tế mà cả từ những yếu tố bên ngoài. Với những kênh đầu tư cơ bản như vàng, ngoại tệ, gửi ngân hàng, chứng khoán và bất động sản. Câu chuyện bỏ tiền vào đâu để sinh lời luôn là thách thức lớn cho các nhà đầu tư.