Hỏa hoạn, chìm tàu tại Nhật Bản

14:37' - 22/08/2017
BNEWS Hỏa hoạn tại Yokote và tai nạn chìm tàu ngoài khơi Hirado, Nhật Bản đã khiến hàng chục thương vong.

Tại Nhật Bản, ít nhất 3 người đã thiệt mạng, 10 người bị thương và 2 người mất tích trong một vụ cháy tòa nhà căn hộ tại thành phố Yokote, thuộc tỉnh Akita, Đông Bắc nước này rạng sáng 22/8.

 Hỏa hoạn xảy ra vào khoảng 1h giờ địa phương. Lực lượng chức năng đã liên lạc với 20 trong số 25 cư dân sống ở tòa nhà trên. Các cư dân ở trong độ tuổi khoảng 40 và 60 tuổi. 

Chính quyền thành phố cho biết đã phát hiện 2 thi thể tại hiện trường và xác nhận một nam giới tử vong sau khi nhập viện. Đám cháy lớn đã thiêu rụi toàn bộ tòa căn hộ trên và 3 công trình gần đó. Đội cứu hỏa đã dập tắt đám cháy khoảng 5 giờ đồng hồ sau đó. Được biết, tòa nhà trên nằm cách ga tàu hỏa Yokote khoảng 1 km về phía Đông Nam. 

Rạng sáng 22/8 đã xảy ra một vụ chìm tàu ở ngoài khơi thành phố Hirado, thuộc tỉnh Nagasaki của Nhật Bản. Vụ việc khiến 3 người mất tích, trong khi 3 người đã được cứu. 

Theo Lực lượng bảo vệ bờ biển, chiếc tàu trên bị chìm vào khoảng 3h40 giờ địa phương sau khi phát đi tín hiệu khẩn cấp. Tàu có trọng tải 100 tấn và chở theo 6 thủy thủ. Ba thủy thủ được cứu hoàn toàn bất tỉnh. Công tác tìm kiếm những người mất tích vẫn đang được tiến hành./. 


Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục