Hơn 15.000 xe Honda LEAD 2017 được tiêu thụ sau một tháng ra mắt

18:31' - 09/09/2017
BNEWS Honda Việt Nam cho biết, chỉ sau một tháng chính thức bán ra thị trường vào ngày 3/8 vừa qua, mẫu xe tay ga Honda LEAD hoàn toàn mới đã ghi dấu ấn với hơn 15.000 xe được tiêu thụ trong cả nước.
Honda LEAD 125cc hoàn toàn mới. Ảnh: Văn Xuyên/BNEWS/TTXVN

Đây là mẫu xe có nhiều nâng cấp đáng chú ý so với thế hệ trước nhưng giá bán không đổi được Honda Việt Nam giới thiệu tại triển lãm mô tô - xe máy Việt Nam vào đầu tháng 5/2017, 3 tháng sau mới chính thức bán ra thị trường.

So với phiên bản trước, LEAD phiên bản2017 hoàn toàn mới được nhà sản xuất thiết kế thon gọn, ôm sát người lái và tinh tế hơn.

Nhờ đó, trọng lượng của xe đã được giảm đáng kể, giúp người dùng, đặc biệt là phái nữ có thể dễ dàng hơn khi di chuyển xe.

Biểu tượng chữ V phía trước được tạo hình vuốt nhọn kết hợp với cụm đèn định vị LED mới trông nổi bật hơn. Ảnh: HVN

Mặc dù LEAD mới vẫn sử dụng động cơ thông minh thế hệ mới eSP, nhưng nhà sản xuất đã tinh chỉnh lại giúp xe tiết kiệm nhiên liệu hơn 2,4% so với phiên bản cũ nhờ vào việc tối ưu hóa đặc tính biến tốc và thời điểm đánh lửa.

Đặc biệt, đây cũng là lần đầu tiên nhà sản xuất trang bị hệ thống khóa thông minh Honda SMART Key cho phiên bản LEAD cao cấp mang lại tiện ích cao hơn cho người dùng so với khóa thông thường.

Mặt đồng hồ được thiết kế lại cao cấp hơn. Ảnh: HVN

LEAD 2017 là mẫu xe tay ga thứ 4 của Honda, sau SH, PCX và SH mode được trang bị hệ thống khóa hiện đại này.

Honda LEAD 2017 bán ra thị trường từ ngày 3/8/2017 với giá 37,5 triệu đồng cho bản tiêu chuẩn và 39,3 triệu đồng cho bản cao cấp có trang bị chìa khóa thông minh Honda SMART Key./.

Xem thêm:

>>>Honda Việt Nam chính thức công bố giá xe LEAD phiên bản 2017

>>>Honda Việt Nam ra mắt xe LEAD, MSX phiên bản mới và nhiều xe côn tay

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục