Triển lãm mô tô xe máy Việt Nam sẽ được tổ chức thường niên quy mô hơn

18:16' - 08/05/2017
BNEWS Sau thành công của triển lãm mô tô xe máy 2017 - sự kiện lớn nhất của ngành công nghiệp xe máy, Hiệp hội các nhà sản xuất xe máy Việt Nam quyết định tổ chức sự kiện này thường niên quy mô hơn.

Hiệp hội các nhà sản xuất xe máy Việt Nam (VAMM) cho biết, sau 4 ngày diễn ra triển lãm mô tô xe máy (VMCS 2017), từ 4-7/5 tại Tp. Hồ Chí Minh, có hơn 155.000 lượt khách tham quan, hơn 55.000 lượt tương tác trên mạng xã hội chính thức, hàng nghìn người tham gia các cuộc thi do Ban Tổ Chức thực hiện.

Gian hàng của hãng SYM tại triển lãm. Ảnh: VAMM

Đặc biệt, VMCS 2017 đã mang đến cho công chúng hâm mộ những trải nghiệm bứt phá đến từ 10 thương hiệu mô tô, xe máy gồm: Benelli, Ducati, Harley-Davidson, Honda, Kawasaki, Piaggio, Peugeot Scooters, Suzuki, SYM, Yamaha  cùng 55 thương hiệu ngành công nghiệp phụ trợ, linh phụ kiện, phụ tùng và các ngành hàng liên quan.

Đáng chú ý, sức hút đến từ hơn 100 mẫu xe đa dạng phong cách; trong đó nổi bật là dòng xe thể thao – phân khối lớn, xe tay ga hiện đại, thời trang và xe điện tiết kiệm nhiên liệu, bảo vệ môi trường – xu hướng xe của tương lai đang được ưa chuộng trên thế giới, đã mang lại sự thành công của sự kiện.

Không chỉ “chiêu đãi” người hâm mộ bằng những mẫu xe đặc biệt với công nghệ mới nhất, triển lãm còn kết hợp nhiều hoạt động độc đáo, đem lại những trải nghiệm đầy hào hứng, thú vị.

Cụ thể là từ các chương trình lái thử xe diễn ra ở khu vực ngoài trời, trò chơi tại các gian hàng linh kiện, phụ tùng và dịch vụ phụ trợ, màn biểu diễn mô tô bay nghệ thuật FMX (Freestyle Motorcross) đến từ hãng xe.

Một trong nhiều màn biểu diễn mô tô bay tại triển lãm. Ảnh: VAMM

Bên cạnh đó, hoạt động “Chụp ảnh Check-in nhận quà VMCS 2017” cũng thu hút sự tham dự của hàng trăm khách tham quan để nhận những phần quà như mũ bảo hiểm của Honda, Suzuki và Yamaha; áo thun của Harley-Davidson, đồng hồ điện tử và balo của Benelli; ví và cặp da của Piaggio, áo khoác của Kawasaki với tổng giá trị gần 40 triệu đồng.

Theo VAMM, VMCS 2017 đã thực sự trở thành ngày hội lớn dành cho giới mộ điệu nói riêng và công chúng yêu xe nói chung, minh chứng cho cam kết “làm mãn nhãn khách tham quan và ghi dấu ấn khó quên trong lòng người tiêu dùng”.

Với thành công trong lần trở lại này, VAMM khẳng định triển lãm tiếp tục diễn ra trong những năm tới với những phiên bản hấp dẫn hơn. Đồng thời sẽ là sự kiện thường niên, góp phần vào sự phát triển của thị trường xe máy Việt Nam.

Triển lãm do VAMM phối hợp cùng Liên danh Công ty C.I.S Vietnam và Le Bros tổ chức./.

Xem thêm:

Piaggio giới thiệu hai thương hiệu mới

Yamaha giới thiệu mẫu xe tương lai Glorious

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục