Hung Thinh Corp tài trợ 6 tỷ đồng cho LĐBĐ Việt Nam và Đội tuyển U23 Việt Nam

20:09' - 26/01/2018
BNEWS Ngày hôm nay 26/1, Công ty Cổ phần Đầu tư Kinh doanh Địa ốc Hưng Thịnh (Hung Thinh Corp) công bố chính thức tài trợ 5 tỷ đồng cho Liên đoàn bóng đá Việt Nam.
Niềm vui của cầu thủ U23 Việt Nam sau loạt sút luân lưu 11 m, với chiến thắng 5-3, giành quyền vào Bán kết U23 châu Á 2018. Ảnh: Hoàng Linh-TTXVN

Trước giờ bóng lăn trận chung kết Giải vô địch U23 Châu Á 2018 diễn ra vào ngày 27/1, Đội tuyển U23 Việt Nam nói riêng và Liên đoàn bóng đá Việt Nam nói chung đã tiếp tục nhận được sự ủng hộ, khích lệ của các mạnh thường quân là doanh nghiệp kinh doanh bất động sản tại Tp. Hồ Chí Minh.

Ngày hôm nay 26/1, Công ty Cổ phần Đầu tư Kinh doanh Địa ốc Hưng Thịnh (Hung Thinh Corp) công bố chính thức tài trợ 5 tỷ đồng cho Liên đoàn bóng đá Việt Nam. Đồng thời, Hung Thinh Corp cũng đã trao tặng 1 tỷ đồng cho đội tuyển U23 Việt Nam sau chiến thắng trong trận bán kết trước đội tuyển Qatar và giành quyền vào thi đấu trận chung kết.

Đặc biệt, nếu các cầu thủ U23 Việt Nam giành chức vô địch trong trận chung kết với U23 Uzbekistan vào ngày mai (27/1), Hung Thinh Corp sẽ tiếp tục thưởng nóng 2 tỷ đồng cho cả đội tuyển.

Với 5 tỷ đồng tài trợ cho Liên đoàn bóng đá Việt Nam, Hung Thinh Corp mong muốn góp phần vào công tác đào tạo tài năng trẻ và chi phí cho các huấn luyện viên của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, cùng với các “mạnh thường quân” khác góp phần tạo thêm nhiều cơ hội cho các cầu thủ trẻ được đào tạo toàn diện về mọi mặt, đồng thời đảm bảo phúc lợi được tốt hơn cho các huấn luyện viên gắn bó lâu dài với nền bóng đá nước nhà.

Ông Nguyễn Đình Trung – Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Hung Thinh Corp chia sẻ, với sự tặng thưởng nêu trên, Hung Thinh Corp hy vọng Đội tuyển U23 Việt Nam sẽ vững tin giành chiến thắng cao nhất tại Giải vô địch U23 Châu Á 2018 cũng như có thêm cơ hội để nâng cao trình độ và bản lĩnh thi đấu trong các mùa giải sắp tới. Đồng thời, đây cũng sẽ là sự hỗ trợ, động viên kịp thời cho những nỗ lực hết mình vì màu cờ sắc áo của tập thể Liên đoàn bóng đá Việt Nam.

>>>VCK U23 châu Á 2018: Sân Thường Châu hối hả cho trận đấu cuối


Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục