Hyundai Thành Công khai trương đại lý 3S toàn cầu tại Hưng Yên và Hà Nội

10:33' - 27/03/2017
BNEWS Hyundai Thành Công (HTC) tiếp tục khai trương thêm 2 đại lý 3S tiêu chuẩn toàn cầu tại Hưng Yên và Hà Nội, nâng tổng hiện có lên 38 đại lý 3S ủy quyền nhằm mở rộng thị phần xe ô tô Hyundai.

Hyundai Hưng Yên tọa lạc tại số 317 Nguyễn Văn Linh, phường An Tảo, thành phố Hưng Yên và Hyundai Phạm Văn Đồng tọa lạc tại 138 đường Phạm Văn Đồng, phường Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Showroom và xưởng dịch vụ Hyundai Phạm Văn Đồng có mặt tiền dài nhất trong hệ thống Hyundai Thành Công: Ảnh: HTC

Cả hai đại lý mới này đều có vị trí thuận tiện giao thông đi lại, có nhiều lợi thế trong việc giới thiệu, cung cấp sản phẩm dịch vụ sửa chữa cho người dân, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn dịch vụ 3S của Hyundai toàn cầu (Sales – Bán hàng, Service – Bảo hành sửa chữa và Spare Part - Phụ tùng chính hãng).

Cùng với đó, cả 2 đại lý còn được thiết kế theo bộ nhận diện thương hiệu toàn cầu mới (GDSI) của Hyundai. Tại đây, khách hàng không chỉ mua xe hay sử dụng các dịch vụ mà còn là một không gian để khách hàng tự mình trải nghiệm thương hiệu Hyundai thông qua hệ thống Digital Showroom tương tác 3D trên nền màn hình độ phân giải 4K.

Khu xưởng dịch vụ Hyundai Hưng Yên. Ảnh: HTC

Với tiêu chuẩn chất lượng toàn cầu được áp dụng, 2 đại lý ủy quyền mới được trang bị và lắp đặt các thiết bị hiện đại. Cụ thể là máy chẩn đoán hư hỏng và hướng dẫn sửa chữa GDS của Hyundai, thiết bị kéo nắn khung, phòng sơn tiêu chuẩn, thiết bị sửa chữa nhanh cùng nhiều trang thiết bị hiện đại và dụng cụ chuyên dùng khác... đảm bảo khả năng đáp ứng dịch vụ tốt cho khách hàng.

Năm 2016, thương hiệu Hyundai đã đạt được những tăng trưởng và thành công vượt bậc với doanh số đạt gần 37.000 xe, chiếm 19% thị phần và đứng thứ 2 tại thị trường Việt Nam.

Tiếp đà tăng trưởng đó, năm 2017 Hyundai Thành Công tiếp tục mở rộng sản xuất thêm nhiều mẫu xe mới cho thị trường, cũng như tăng thêm nhiều đại lý ủy quyền chính hãng. Hoạt động này, nhằm mở rộng thị phần đồng thời cung cấp đa dạng và đầy đủ hơn các sản phẩm xe du lịch mang thương hiệu Hyundai đến tay người tiêu với chất lượng toàn cầu trên cả nước./.

Xem thêm:

>>Hyundai Motor bán hơn 30.000 chiếc xe cỡ vừa hạng sang G80

>>Bảng giá xe ô tô Hyundai tháng 3/2017 mới nhất tại Việt Nam

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục