Hyundai Thành Công ưu đãi đến 50 triệu đồng cho SantaFe và Elantra
Ông Lê Ngọc Đức, Tổng Giám đốc Hyundai Thành Công cho biết, chương trình này nằm trong chuỗi các hoạt động hỗ trợ khách hàng thường xuyên của HTC trên phạm vi toàn quốc.
Việc ưu đãi này không chỉ giúp khách hàng có được chiếc xe yêu thích một cách dễ dàng hơn, mà còn nâng cao giá trị phục vụ khách hàng cũng như thể hiện cam kết luôn đồng hành vì quyền lợi người tiêu dùng của Hyundai Thành Công.
Theo đó, mẫu SantaFe với hai bản tiêu chuẩn máy xăng 2.4 và bản 2.2 máy dầu; cùng hai bản đặc biệt 2.4 máy xăng và bản 2.2 máy dầu đang có giá bán từ 1,1 tỷ đến 1,3 tỷ đồng, Hyundai Thành Công ưu đãi giá đến 50 triệu đồng.
Bên cạnh đó, mẫu Elantra với hai bản 1.6 AT và 2.0 AT đang có giá bán lần lượt 689 triệu và 739 triệu đồng, Hyundai Thành Công ưu đãi 40 triệu đồng. Riêng bản Elantra 1.6 MT đang có giá bán 615 triệu đồng, Hyundai Thành Công ưu đãi 30 triệu đồng.
Hyundai SantaFe là mẫu SUV đắt khách hàng đầu của Hyundai với những con số kinh doanh ấn tượng khi đạt doanh số hơn 4.000 xe chỉ trong vòng chưa đầy 1 năm được lắp ráp tại Việt Nam. SantaFe ghi dấu ấn với khách hàng bởi vẻ ngoài thiết kế hiện đại với cảm hứng Storm Edge (Biên bão), hệ thống đèn HID, lazang hợp kim 19 inch.
Xe nổi bật với các trang bị hiện đại và phong phú như cửa sổ trời toàn cảnh Panorama, DriveMode 3 chế độ lái, phanh tay điện tử, màn hình AVN 8 inch tích hợp bản đồ Việt Nam.
Trái tim của xe là động cơ xăng Theta II 2.4L hoặc động cơ Diesel R 2.2L CRDi cùng với hệ dẫn động 2 bánh hoặc 4 bánh, đi kèm hệ thống an toàn 6 túi khí cùng những công nghệ an toàn cao cấp như ABS, ESC, BA, VSM, EBD, DBC, HAC, TCS...
Trong khi đó, Hyundai Elantra là mẫu xe thành công hàng đầu trong danh mục sản phẩm của Hyundai. Năm 2016, chiếc xe đạt doanh số 788.081 xe, tăng trưởng 3,6% so với năm 2015 và nằm trong Top 4 xe bán chạy nhất thế giới. Tại Việt Nam, chỉ sau 7 tháng kể từ khi được giới thiệu vào tháng 7/2016, Elantra đã đạt con số xuất xưởng 5.000 xe.
Xe sở hữu thiết kế hiện đại với cảm hứng “Điêu khắc dòng chảy 2.0” cùng phong cách coupe thể thao 4 cửa với hệ số cản gió thấp nhất trong phân khúc chỉ 0,27Cd.
Elantra được trang bị những tùy chọn cao cấp như Drive Mode 3 chế độ lái, màn hình cảm ứng AVN 7 inch, cảm biến áp suất lốp, hệ thống hỗ trợ đỗ xe PAS với 8 cảm biến trước sau và camera lùi. Xe được trang bị động cơ Nu 2.0L hoặc Gamma II 1.6L đi cùng hệ thống an toàn 6 túi khí và những công nghệ an toàn cao cấp như ABS, ESC, BA, VSM, HAC.../.
Tin liên quan
-
Doanh nghiệp
Hyundai nhắm đích là thương hiệu xe số 1 tại Việt Nam
18:52' - 03/03/2017
Hyundai Thành công sẽ thực hiện nhiều giải pháp nhằm mục đích đưa Hyundai trở thành thương hiệu xe số 1 tại thị trường Việt Nam trong năm 2021.
-
Kinh tế số
Tại sao nhiều khách hàng lựa chọn Hyundai Elantra?
11:33' - 28/02/2017
Chỉ trong vòng 7 tháng ra mắt, tính đến giữa tháng 2/2017, Hyundai Thành Công đã xuất xưởng chiếc xe Elantra thứ 5.000. Điều này cho thấy sức hấp dẫn thực sự lớn mà chiếc sedan cỡ C này tạo ra.
-
Kinh tế số
Bảng giá ô tô, xe hơi của Hyundai mới nhất tháng 2/2017
13:34' - 22/02/2017
Cập nhật thông tin mới nhất về giá và các chương trình khuyến mại xe ô tô Hyundai tháng 02/2017, bao gồm: Hyundai Grand i10, Santa Fe, Sonata...
-
Hàng hoá
Hyundai Thành Công xuất xưởng chiếc xe Elantra thứ 5.000
18:09' - 16/02/2017
Ngày 16/2, Công ty cổ phần Hyundai Thành Công Việt Nam (HTC) xuất xưởng chiếc xe Elantra thứ 5.000 tại nhà máy Hyundai Ninh Bình chỉ sau 7 tháng chính thức được lắp ráp và sản xuất trong nước.
-
Thị trường
Hyundai i30 mới giành giải thưởng Thiết kế iF
21:26' - 14/02/2017
Hyundai vừa giành giải thưởng thiết kế iF 2017 lần thứ 4 liên tiếp với mẫu xe mới Hyundai i30 ở hạng mục “Sản phẩm ô tô”.
Tin cùng chuyên mục
-
Thị trường
Giá lương thực thế giới ở mức cao nhất trong hơn 2 năm qua
05:36'
Ngày 5/9, Tổ chức Lương thực và Nông nghiệp Liên hợp quốc (FAO) cho biết giá lương thực thế giới trong tháng 8 đã dao động quanh mức cao nhất trong hơn 2 năm.
-
Thị trường
Năng suất đường Việt Nam tiếp tục dẫn đầu khu vực
05:33'
Năng suất đường niên vụ 2024-2025, Việt Nam tiếp tục dẫn đầu khu vực với mức 6,69 tấn đường/ha, khi đối sánh với các nước sản xuất mía đường chính trong khu vực như: Thái Lan, Indonesia, Philippines.
-
Thị trường
Indonesia khẳng định không nhập khẩu gạo cho đến hết năm 2025
05:31'
Theo phóng viên TTXVN tại Jakarta, Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp Indonesia Andi Amran Sulaiman ngày 5/9 khẳng định rằng Indonesia sẽ không nhập khẩu gạo cho đến hết năm 2025.
-
Thị trường
Đặc sản miền Tây chinh phục thị trường Canada
15:52' - 04/09/2025
Ngày 4/9, lãnh đạo Ủy ban nhân dân thành phố Cần Thơ tiếp và làm việc với Đoàn Đại biện lâm thời Canada tại Việt Nam.
-
Thị trường
Mỹ đề xuất Nhật Bản tăng cường mua gạo Mỹ
14:30' - 31/08/2025
Trang mạng Nikkei ngày 30/8 đưa tin chính quyền của Tổng thống Donald Trump mới đây đã yêu cầu phía Nhật Bản cần mua thêm gạo Mỹ.
-
Thị trường
Gỗ Việt khẳng định thương hiệu tại không gian trưng bày “Tự cường – Bền vững”
12:27' - 29/08/2025
Từ mức kim ngạch chỉ 219 triệu USD năm 2000, đến năm 2024, ngành gỗ tiếp tục lập kỷ lục với kim ngạch xuất khẩu đạt 16,25 tỷ USD, đưa Việt Nam trở thành nhà xuất khẩu nội thất lớn thứ hai thế giới.
-
Thị trường
Tây Ninh tổ chức Hội chợ triển lãm thành tựu kinh tế - xã hội, thương mại và sản phẩm OCOP
21:14' - 26/08/2025
Ngày 26/8, tỉnh Tây Ninh tổ chức Hội chợ triển lãm thành tựu kinh tế - xã hội, thương mại, ẩm thực và sản phẩm OCOP tỉnh Tây Ninh năm 2025.
-
Thị trường
Sau vị trí số 2 thế giới: Gạo Việt hướng tới giá trị gia tăng và phát triển bền vững
16:20' - 22/08/2025
Sau nhiều năm nỗ lực cải thiện chất lượng, nâng cao giá trị và mở rộng thị trường, Việt Nam đã vượt qua Thái Lan để trở thành quốc gia xuất khẩu gạo lớn thứ hai thế giới trong 6 tháng đầu năm 2025.
-
Thị trường
Central Retail Việt Nam tổ chức Lễ hội “Tự hào đặc sản Việt” 2025
14:14' - 21/08/2025
Ngày 21/8/2025, tại siêu thị GO! Thăng Long (Hà Nội) đã diễn ra khai mạc Lễ hội “Tự hào đặc sản Việt” 2025, do tập đoàn Central Retail Việt Nam tổ chức.