Hyundai Thành Công ưu đãi đến 50 triệu đồng cho SantaFe và Elantra
Ông Lê Ngọc Đức, Tổng Giám đốc Hyundai Thành Công cho biết, chương trình này nằm trong chuỗi các hoạt động hỗ trợ khách hàng thường xuyên của HTC trên phạm vi toàn quốc.
Việc ưu đãi này không chỉ giúp khách hàng có được chiếc xe yêu thích một cách dễ dàng hơn, mà còn nâng cao giá trị phục vụ khách hàng cũng như thể hiện cam kết luôn đồng hành vì quyền lợi người tiêu dùng của Hyundai Thành Công.
Theo đó, mẫu SantaFe với hai bản tiêu chuẩn máy xăng 2.4 và bản 2.2 máy dầu; cùng hai bản đặc biệt 2.4 máy xăng và bản 2.2 máy dầu đang có giá bán từ 1,1 tỷ đến 1,3 tỷ đồng, Hyundai Thành Công ưu đãi giá đến 50 triệu đồng.
Bên cạnh đó, mẫu Elantra với hai bản 1.6 AT và 2.0 AT đang có giá bán lần lượt 689 triệu và 739 triệu đồng, Hyundai Thành Công ưu đãi 40 triệu đồng. Riêng bản Elantra 1.6 MT đang có giá bán 615 triệu đồng, Hyundai Thành Công ưu đãi 30 triệu đồng.
Hyundai SantaFe là mẫu SUV đắt khách hàng đầu của Hyundai với những con số kinh doanh ấn tượng khi đạt doanh số hơn 4.000 xe chỉ trong vòng chưa đầy 1 năm được lắp ráp tại Việt Nam. SantaFe ghi dấu ấn với khách hàng bởi vẻ ngoài thiết kế hiện đại với cảm hứng Storm Edge (Biên bão), hệ thống đèn HID, lazang hợp kim 19 inch.
Xe nổi bật với các trang bị hiện đại và phong phú như cửa sổ trời toàn cảnh Panorama, DriveMode 3 chế độ lái, phanh tay điện tử, màn hình AVN 8 inch tích hợp bản đồ Việt Nam.
Trái tim của xe là động cơ xăng Theta II 2.4L hoặc động cơ Diesel R 2.2L CRDi cùng với hệ dẫn động 2 bánh hoặc 4 bánh, đi kèm hệ thống an toàn 6 túi khí cùng những công nghệ an toàn cao cấp như ABS, ESC, BA, VSM, EBD, DBC, HAC, TCS...
Trong khi đó, Hyundai Elantra là mẫu xe thành công hàng đầu trong danh mục sản phẩm của Hyundai. Năm 2016, chiếc xe đạt doanh số 788.081 xe, tăng trưởng 3,6% so với năm 2015 và nằm trong Top 4 xe bán chạy nhất thế giới. Tại Việt Nam, chỉ sau 7 tháng kể từ khi được giới thiệu vào tháng 7/2016, Elantra đã đạt con số xuất xưởng 5.000 xe.
Xe sở hữu thiết kế hiện đại với cảm hứng “Điêu khắc dòng chảy 2.0” cùng phong cách coupe thể thao 4 cửa với hệ số cản gió thấp nhất trong phân khúc chỉ 0,27Cd.
Elantra được trang bị những tùy chọn cao cấp như Drive Mode 3 chế độ lái, màn hình cảm ứng AVN 7 inch, cảm biến áp suất lốp, hệ thống hỗ trợ đỗ xe PAS với 8 cảm biến trước sau và camera lùi. Xe được trang bị động cơ Nu 2.0L hoặc Gamma II 1.6L đi cùng hệ thống an toàn 6 túi khí và những công nghệ an toàn cao cấp như ABS, ESC, BA, VSM, HAC.../.
Tin liên quan
-
Doanh nghiệp
Hyundai nhắm đích là thương hiệu xe số 1 tại Việt Nam
18:52' - 03/03/2017
Hyundai Thành công sẽ thực hiện nhiều giải pháp nhằm mục đích đưa Hyundai trở thành thương hiệu xe số 1 tại thị trường Việt Nam trong năm 2021.
-
Kinh tế số
Tại sao nhiều khách hàng lựa chọn Hyundai Elantra?
11:33' - 28/02/2017
Chỉ trong vòng 7 tháng ra mắt, tính đến giữa tháng 2/2017, Hyundai Thành Công đã xuất xưởng chiếc xe Elantra thứ 5.000. Điều này cho thấy sức hấp dẫn thực sự lớn mà chiếc sedan cỡ C này tạo ra.
-
Kinh tế số
Bảng giá ô tô, xe hơi của Hyundai mới nhất tháng 2/2017
13:34' - 22/02/2017
Cập nhật thông tin mới nhất về giá và các chương trình khuyến mại xe ô tô Hyundai tháng 02/2017, bao gồm: Hyundai Grand i10, Santa Fe, Sonata...
-
Hàng hoá
Hyundai Thành Công xuất xưởng chiếc xe Elantra thứ 5.000
18:09' - 16/02/2017
Ngày 16/2, Công ty cổ phần Hyundai Thành Công Việt Nam (HTC) xuất xưởng chiếc xe Elantra thứ 5.000 tại nhà máy Hyundai Ninh Bình chỉ sau 7 tháng chính thức được lắp ráp và sản xuất trong nước.
-
Thị trường
Hyundai i30 mới giành giải thưởng Thiết kế iF
21:26' - 14/02/2017
Hyundai vừa giành giải thưởng thiết kế iF 2017 lần thứ 4 liên tiếp với mẫu xe mới Hyundai i30 ở hạng mục “Sản phẩm ô tô”.
Tin cùng chuyên mục
-
Thị trường
Thị trường hoa 20/10 “nở rộ” cả online lẫn chợ truyền thống
19:20' - 20/10/2025
Cả chợ dân sinh, gánh hoa rong lẫn cửa hàng đều ghi nhận lượng khách tăng đột biến, sức mua qua kênh online cũng tăng đáng kể.
-
Thị trường
Giá giảm, áp lực tăng, doanh nghiệp gạo Việt chuyển hướng thị trường
17:23' - 19/10/2025
Nhiều doanh nghiệp buộc phải tái cấu trúc chiến lược, chuyển hướng sang các thị trường xa hơn như châu Phi, hay xúc tiến mạnh mẽ hơn các sản phẩm cao cấp sang các thị trường khó tính.
-
Thị trường
Đồng Tháp bứt tốc đưa ngành yến ra thị trường quốc tế
19:56' - 18/10/2025
Theo Sở Nông nghiệp và Môi trường tỉnh Đồng Tháp, tính đến cuối năm 2024, tỉnh có khoảng 2.380 cơ sở nuôi chim yến (đứng hàng thứ 5 trong cả nước)
-
Thị trường
OCOP góp sức làm giàu bản sắc du lịch sinh thái miền Tây
08:35' - 18/10/2025
Thay vì chỉ tiêu thụ qua các kênh truyền thống, sản phẩm sầu riêng, ốc gác bếp dược liệu, bánh tráng thủ công... của nông dân, hợp tác xã ở Cần Thơ được kết nối trực tiếp với các đơn vị du lịch lớn.
-
Thị trường
Lần đầu tiên Việt Nam sẽ có triển lãm quốc tế về khoa học công nghệ thủy sản
16:12' - 13/10/2025
VINAFIS EXPO 2026 – hội chợ đầu tiên bao quát toàn ngành thủy sản, kết nối chuỗi giá trị từ khai thác, nuôi trồng đến chế biến, tiêu thụ và logistics.
-
Thị trường
Bưởi Việt chinh phục Australia: Tiêu chuẩn cao, cơ hội lớn cho doanh nghiệp
12:02' - 13/10/2025
Việc trái bưởi Việt Nam vừa được chính thức chấp thuận xuất khẩu sang Australia đánh dấu thêm một bước ngoặt quan trọng, đưa quốc gia này trở thành thị trường thứ 15 của trái bưởi Việt Nam.
-
Thị trường
Đưa hàng Việt vươn tầm châu Âu
13:18' - 12/10/2025
“Triển lãm Sản phẩm Việt Nam tại Monoprix Beaugrenelle” đã khai mạc tại Paris, mở đầu cho chuỗi hoạt động thuộc khuôn khổ Tuần hàng Việt Nam tại Pháp năm 2025.
-
Thị trường
Ghana trở thành thị trường xuất khẩu gạo lớn nhất của Việt Nam trong tháng 9
07:00' - 12/10/2025
Do Philippines tạm ngưng nhập khẩu nên trong tháng 9, Ghana trở thành thị trường xuất khẩu gạo lớn nhất của Việt Nam với gần 22% thị phần, tiếp đến là Bờ Biển Ngà và Malaysia.
-
Thị trường
Giá gạo Thái Lan và Ấn Độ chạm mức thấp nhất trong nhiều năm
20:13' - 11/10/2025
Tại Thái Lan, giá gạo 5% tấm giảm còn 340 USD/tấn, mức thấp nhất kể từ năm 2007.