Hyundai nhắm đích là thương hiệu xe số 1 tại Việt Nam
Năm 2017, Hyundai Thành Công Việt Nam (HTC) đặt mục tiêu tiêu thụ 50.000 xe các loại, tăng trưởng 37% và doanh thu dịch vụ - phụ tùng - lượt xe tăng trưởng 23-28%.
Cùng với đó là các chỉ số hài lòng khách hàng về bán hàng và dịch vụ mục tiêu cũng sẽ nằm trong top 3 theo đánh giá của JD Power (đơn vị chuyên khảo sát về mức độ hài lòng của người mua ô tô trong quá trình mua và nhận xe mới, dựa trên 7 yếu tố then chốt tạo nên sự thỏa mãn).
Bên cạnh đó, mạng lưới hệ thống đại lý Hyundai phát triển trên mọi tỉnh thành toàn quốc, đáp ứng tối đa nhu cầu khách hàng.
Ông Lê Ngọc Đức, Tổng Giám đốc Hyudai Thành Công khẳng định, những mục tiêu này nhằm mục đích đưa Hyundai trở thành thương hiệu xe số 1 tại thị trường Việt Nam trong năm 2021.
Theo ông Đức, kế hoạch hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2017 đã được thông qua tại hội nghị đại lý đầu năm và cũng là thời điểm vinh danh những đại lý xuất sắc trong năm 2016.
Hoạt động này mang tính thường niên với hệ thống đại lý trên toàn quốc, nhằm tổng kết lại những hoạt động đã diễn ra trong năm, đúc rút kinh nghiệm cũng như đặt ra những mục tiêu lớn trong năm kế hoạch tiếp theo.
Năm 2016 đã chứng kiến sự tăng trưởng mạnh mẽ về doanh số, doanh thu của Hyundai Thành Công cùng hệ thống đại lý. Cụ thể, năm 2016 Hyundai Thành Công đạt doanh số bán lẻ 36.409 xe, tăng hơn 34%; doanh thu dịch vụ đạt 445 tỷ đồng, tăng 30%; dịch vụ đạt 218.082 lượt, tăng 39% so với năm 2015.
Ngoài ra, doanh thu phụ tùng - dầu nhớt của đơn vị cũng đạt gần 172 tỷ đồng. Tổng số đại lý 3S và 1S lên tới con số 46; trong đó có 39 đại lý 3S trên toàn quốc. Tất cả đều đã làm mới hệ thống nhận diện theo tiêu chuẩn GDSI mới nhất của Hyundai, đưa Việt Nam trở thành nước đầu tiên trên hệ thống Hyundai toàn cầu hoàn thiện tiêu chuẩn sớm nhất.
Đặc biệt, trong đợt thanh tra chất lượng xe xuất xưởng do Hyundai Motor đánh giá, bao gồm SantaFe, Elantra và H100 tại nhà máy Hyundai Ninh Bình, số lỗi ghi nhận là ít nhất trên toàn hệ thống sản xuất Hyundai trên toàn cầu. Điều này đã khẳng định chất lượng của những mẫu xe được lắp ráp tại Việt Nam...
Ông Lê Ngọc chia sẻ, năm 2016 đã chứng kiến sự tăng trưởng mạnh mẽ của Hyundai Thành Công cả về chất và lượng. Mặc dù gia nhập thị trường ô tô chưa lâu (từ năm 2009), nhưng Hyundai Thành Công có lợi thế về sức trẻ và nhiệt huyết, đang ngày càng đem thương hiệu Hyundai trở nên thân thuộc hơn với người tiêu dùng.
Năm 2017 được Hyundai Thành Công xác định là năm bản lề, đánh dấu bước chuyển mình của Tập đoàn Thành Công trong kinh doanh - sản xuất, thể hiện lời hứa cam kết đóng góp thiết thực cho sự phát triển của ngành công nghiệp ô tô nói riêng cũng như nền kinh tế Việt Nam./.
Tin liên quan
-
Kinh tế số
Tại sao nhiều khách hàng lựa chọn Hyundai Elantra?
11:33' - 28/02/2017
Chỉ trong vòng 7 tháng ra mắt, tính đến giữa tháng 2/2017, Hyundai Thành Công đã xuất xưởng chiếc xe Elantra thứ 5.000. Điều này cho thấy sức hấp dẫn thực sự lớn mà chiếc sedan cỡ C này tạo ra.
-
Thị trường
Hyundai sắp ra mắt i30 Wagon thế hệ mới nhất
21:10' - 24/02/2017
Hyundai dự kiến sẽ ra mắt mẫu xe Hyundai i30 Wagon thế hệ mới nhất tại Triển lãm ô tô quốc tế Geneva (Geneva International Motor Show) vào tháng 3 tới.
-
Kinh tế số
Bảng giá ô tô, xe hơi của Hyundai mới nhất tháng 2/2017
13:34' - 22/02/2017
Cập nhật thông tin mới nhất về giá và các chương trình khuyến mại xe ô tô Hyundai tháng 02/2017, bao gồm: Hyundai Grand i10, Santa Fe, Sonata...
-
Hàng hoá
Hyundai Thành Công xuất xưởng chiếc xe Elantra thứ 5.000
18:09' - 16/02/2017
Ngày 16/2, Công ty cổ phần Hyundai Thành Công Việt Nam (HTC) xuất xưởng chiếc xe Elantra thứ 5.000 tại nhà máy Hyundai Ninh Bình chỉ sau 7 tháng chính thức được lắp ráp và sản xuất trong nước.
-
Thị trường
Hyundai i30 mới giành giải thưởng Thiết kế iF
21:26' - 14/02/2017
Hyundai vừa giành giải thưởng thiết kế iF 2017 lần thứ 4 liên tiếp với mẫu xe mới Hyundai i30 ở hạng mục “Sản phẩm ô tô”.
Tin cùng chuyên mục
-
Doanh nghiệp
Google trở thành “ngôi sao mới” trong cuộc đua AI
09:13'
Theo CNN, Google đang bất ngờ trỗi dậy mạnh mẽ trong cuộc đua trí tuệ nhân tạo (AI), khiến cả OpenAI, Nvidia và Meta phải chú ý.
-
Doanh nghiệp
EVNNPT ủng hộ kinh phí cho 6 tỉnh, thành phố miền Trung, Tây Nguyên khắc phục thiệt hại do thiên tai
18:31' - 12/12/2025
Mưa lũ diễn biến phức tạp tại nhiều tỉnh/thành phố miền Trung và Tây Nguyên, gây thiệt hại nặng nề về người, tài sản, ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống nhân dân.
-
Doanh nghiệp
Rà soát hướng tuyến dự án đường dây 500kV đưa điện từ Cà Mau về Cần Thơ
16:35' - 12/12/2025
Theo báo cáo của UBND tỉnh Cà Mau, Dự án Đường dây 500 kV LNG Bạc Liêu - Thốt Nốt được xây dựng mới với quy mô 2 mạch, có tổng chiều dài khoảng 135,6 km.
-
Doanh nghiệp
Nhà máy thông minh đầu tiên của Petrovietnam: Dấu ấn đậm nét chuyển đổi số
09:06' - 12/12/2025
Đạm Cà Mau được công nhận là nhà máy thông minh đầu tiên của Petrovietnam, tiên phong ứng dụng AI, IoT và Big Data vào vận hành, tiết kiệm năng lượng và giảm phát thải mạnh mẽ.
-
Doanh nghiệp
Samsung và KT thử nghiệm thành công AI-RAN 6G trên mạng thương mại
08:58' - 12/12/2025
Samsung và KT xác nhận công nghệ 6G AI-RAN hoạt động ổn định trên mạng thương mại, mở đường cho tối ưu hóa kết nối bằng AI trong kỷ nguyên dữ liệu bùng nổ.
-
Doanh nghiệp
Doanh nghiệp Malaysia muốn xây nhà máy điện trấu ở Cần Thơ
14:55' - 11/12/2025
Ngày 11/12, UBND thành phố Cần Thơ làm việc với Tập đoàn Technofit Sdn. Bhd. (Malaysia) về đề xuất đầu tư dự án Nhà máy Điện trấu Hậu Giang với công suất 10 MW.
-
Doanh nghiệp
CMC đề xuất thí điểm ‘Phường AI-X’, mở đường cho AI City tại TP. Hồ Chí Minh
14:27' - 11/12/2025
TP. Hồ Chí Minh đang tìm mô hình đột phá để thúc đẩy kinh tế số và đổi mới sáng tạo. Đề xuất “Phường AI-X” của CMC được xem như bước đi thí điểm quan trọng, mở đường cho tham vọng xây dựng AI City.
-
Doanh nghiệp
TP. Hồ Chí Minh mở cơ hội cho doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ
14:12' - 11/12/2025
Vừa qua, tại phường Bình Dương (TP. Hồ Chí Minh), Hiệp hội Công nghiệp Hỗ trợ TP. Hồ Chí Minh (HASI) phối hợp với Sở Công Thương TP. HCM tổ chức Hội nghị Kết nối cung - cầu chuỗi cung ứng 2025.
-
Doanh nghiệp
Nvidia và Microsoft đầu tư 15 tỷ USD vào Anthropic
09:04' - 11/12/2025
Nvidia và Microsoft công bố khoản đầu tư 15 tỷ USD vào Anthropic – công ty đứng sau chatbot Claude – trong bối cảnh cuộc đua phát triển trí tuệ nhân tạo (AI) tiếp tục nóng lên.
