Hyundai nhắm đích là thương hiệu xe số 1 tại Việt Nam

18:52' - 03/03/2017
BNEWS Hyundai Thành công sẽ thực hiện nhiều giải pháp nhằm mục đích đưa Hyundai trở thành thương hiệu xe số 1 tại thị trường Việt Nam trong năm 2021.

Năm 2017, Hyundai Thành Công Việt Nam (HTC) đặt mục tiêu tiêu thụ 50.000 xe các loại, tăng trưởng 37% và doanh thu dịch vụ - phụ tùng - lượt xe tăng trưởng 23-28%.

Cùng với đó là các chỉ số hài lòng khách hàng về bán hàng và dịch vụ mục tiêu cũng sẽ nằm trong top 3 theo đánh giá của JD Power (đơn vị chuyên khảo sát về mức độ hài lòng của người mua ô tô trong quá trình mua và nhận xe mới, dựa trên 7 yếu tố then chốt tạo nên sự thỏa mãn).

Bên cạnh đó, mạng lưới hệ thống đại lý Hyundai phát triển trên mọi tỉnh thành toàn quốc, đáp ứng tối đa nhu cầu khách hàng.

Hyundai Thành Công trao giải những đại lý xuất sắc năm 2016. Ảnh: HTC

Ông Lê Ngọc Đức, Tổng Giám đốc Hyudai Thành Công khẳng định, những mục tiêu này nhằm mục đích đưa Hyundai trở thành thương hiệu xe số 1 tại thị trường Việt Nam trong năm 2021.

Theo ông Đức, kế hoạch hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2017 đã được thông qua tại hội nghị đại lý đầu năm và cũng là thời điểm vinh danh những đại lý xuất sắc trong năm 2016.

Hoạt động này mang tính thường niên với hệ thống đại lý trên toàn quốc, nhằm tổng kết lại những hoạt động đã diễn ra trong năm, đúc rút kinh nghiệm cũng như đặt ra những mục tiêu lớn trong năm kế hoạch tiếp theo.

Năm 2016 đã chứng kiến sự tăng trưởng mạnh mẽ về doanh số, doanh thu của Hyundai Thành Công cùng hệ thống đại lý. Cụ thể, năm 2016 Hyundai Thành Công đạt doanh số bán lẻ 36.409 xe, tăng hơn 34%; doanh thu dịch vụ đạt 445 t đồng, tăng 30%; dịch vụ đạt 218.082 lượt, tăng 39% so với năm 2015.

Tổng Giám đốc Hyudai Thành Công Lê Ngọc Đức (phải) trao giải đại lý xuất sắc toàn diện cho Hyundai Giải Phóng. Ảnh: HTC

Ngoài ra, doanh thu phụ tùng - dầu nhớt của đơn vị cũng đạt gần 172 tỷ đồng. Tổng số đại lý 3S và 1S lên tới con số 46; trong đó có 39 đại lý 3S trên toàn quốc. Tất cả đều đã làm mới hệ thống nhận diện theo tiêu chuẩn GDSI mới nhất của Hyundai, đưa Việt Nam trở thành nước đầu tiên trên hệ thống Hyundai toàn cầu hoàn thiện tiêu chuẩn sớm nhất.

Đặc biệt, trong đợt thanh tra chất lượng xe xuất xưởng do Hyundai Motor đánh giá, bao gồm SantaFe, Elantra và H100 tại nhà máy Hyundai Ninh Bình, số lỗi ghi nhận là ít nhất trên toàn hệ thống sản xuất Hyundai trên toàn cầu. Điều này đã khẳng định chất lượng của những mẫu xe được lắp ráp tại Việt Nam...

Ông Lê Ngọc chia sẻ, năm 2016 đã chứng kiến sự tăng trưởng mạnh mẽ của Hyundai Thành Công cả về chất và lượng. Mặc dù gia nhập thị trường ô tô chưa lâu (từ năm 2009), nhưng Hyundai Thành Công có lợi thế về sức trẻ và nhiệt huyết, đang ngày càng đem thương hiệu Hyundai trở nên thân thuộc hơn với người tiêu dùng.

Năm 2017 được Hyundai Thành Công xác định là năm bản lề, đánh dấu bước chuyển mình của Tập đoàn Thành Công trong kinh doanh - sản xuất, thể hiện lời hứa cam kết đóng góp thiết thực cho sự phát triển của ngành công nghiệp ô tô nói riêng cũng như nền kinh tế Việt Nam./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục