Hyundai Thành Công ra mắt Elantra Sport có nhiều thay đổi với giá 729 triệu đồng

13:07' - 25/01/2018
BNEWS Ngày 25/1, Hyundai Thành Công chính thức giới thiệu mẫu xe Elantra Sport có nhiều thay đổi đáng kể từ ngoại nội thất đến hệ thống vận hành với giá bán lẻ 729 triệu đồng (đã có thuế GTGT).
Elantra Sport có ngoại hình đẹp mắt dựa trên cảm hứng thiết kế "Điêu khắc dòng chảy 2.0" nhưng mang phong cách của chiếc coupe 4 cửa. Ảnh: HTC

Như vậy, Elantra Sport là mẫu xe thứ 3 được Hyundai Thành Công lắp ráp trong nước, sau hai mẫu Grand i10 và Tucsson đã ra mắt thị trường năm 2017.

Elantra Sport được thiết kế dựa trên cảm hứng “Điêu khắc dòng chảy 2.0” được giới chuyên môn đánh giá cao về thiết kế. Xe có lưới tản nhiệt lục giác mạ Crom quen thuộc, nhưng đã được tinh chỉnh theo xu hướng thể thao với các đường gân cứng cáp và có chữ Turbo đỏ đặc trưng.

Đèn trước Bi-Xenon được thiết kế mới nổi bật hơn (đèn chiếu gần và đèn pha chung projector công nghệ HID) kết hợp cùng dải đèn LED chạy ban ngày. Ảnh: HTC

So với thế hệ trước, kích thước của xe không thay đổi với các chiều Dài x Rộng x Cao lần lượt là 4.570 x 1.800 x 1450 (mm), chiều dài cơ sở 2.700 (mm) cùng khoảng sáng gầm xe 150 (mm).

Phía trước xe là cụm đèn Bi-Xenon kết hợp cùng dải đèn LED chạy ban ngày trong khi cụm đèn hậu thiết kế dạng LED 3D kiểu mới đẹp mắt hơn.

Điểm nhấn của Elantra Sport là mang phong cách của chiếc coupe 4 cửa, phần mui xe được vuốt xuống thấp, nắp capo được tạo đường gân hút gió hình chữ V vát dần về sau, cột A, B và C được kết nối liền mạch.

Không gian bên trong xe rộng rãi, được trang bị nhiều tính năng tiên tiến. Ảnh: HTC

Elantra Sport còn được trang bị body-kit thể thao (cản trước, bộ khuếch tán phía sau, 2 bên sườn xe) làm tăng thêm dáng vẻ vẻ cá tính và thể thao hơn.

Thêm điểm nhấn bên ngoài là cặp ống xả kép crom sáng bóng và bộ lazang hợp kim 17 inch 5 chấu kép.

Ở bên trong, xe được trang bị ghế ngồi bọc da cùng chức năng sưởi sưởi, một số chi tiết nhựa cũng được phối màu dạng chrome và carbon.

Vẫn thừa hưởng từ phiên bản lắp ráp trong nước, Elantra Sport được trang chìa khóa thông minh Smartkey cùng nút bấm khởi động Start/Stop engine, gương chiếu hậu chống chói điện tử...

Vô lăng D-Cut đáy vát phẳng tích hợp lẫy chuyển số cùng nhiều phím điều khiển chức năng. Ảnh: HTC

Ở mẫu xe này còn được trang bị hệ thống điều khiển hành trình Cruise Control, ghế lái chỉnh điện 10 hướng, cốp điều khiển từ xa, cảm biến đèn và gạt mưa tự động, điều hòa tự động 2 vùng độc lập...

Cũng như các mẫu xe lắp ráp trong nước trước đây, Elantra Sport có màn hình cảm ứng AVN 7 inch tích hợp camera lùi cùng bản đồ dẫn đường kết hợp cùng hệ thống giải trí hỗ trợ Mp3/Aux/Usb/Bluetooth/Radio FM với 6 loa.

Dưới nắp ca-pô là động cơ xăng tăng áp Gamma 1.6L T-Gdi, cao hơn 48 mã lực và 110 Nm so với bản Elantra 2.0L ở thế hệ trước. Ảnh: HTC

Phiên bản Elantra Sport dùng động cơ xăng Gamma 1.6L T-GDi, công suất cực đại 204 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 265 Nm tại 1.500 - 4.500 vòng/phút (cao hơn 48 mã lực và 110 Nm so với Elantra 2.0L). Đi cùng khối động cơ này là hộp số tự động 7 cấp ly hợp kép với 3 chế độ lái Eco, Normal và Sport.

Trang bị an toàn trên xe gồm 7 túi khí (thêm túi khí đầu gối) cùng các hệ thống chống bó cứng phanh, phân bố lực phanh điện tử, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp, cân bằng điện tử, kiểm soát thân xe, chống trộm, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, kiểm soát lực kéo, hỗ trợ đỗ xe với 8 cảm biến trước và sau cùng cảm biến áp suất lốp.../.

Xem thêm:

>>>Hyundai cân nhắc xây dựng nhà máy chế tạo ô tô tại Việt Nam hoặc Indonesia

>>>Hyundai "trình làng" dòng xe sử dụng pin nhiên liệu hydro thế hệ hai

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục