Mẫu xe điện đầu tiên của Jaguar sẽ ra mắt thị trường Mexico vào năm 2018

10:51' - 10/05/2017
BNEWS Thương hiệu ô tô lâu đời và nổi tiếng của Vương quốc Anh Jaguar thông báo năm 2018 sẽ đưa vào thị trường Mexico mẫu xe mới I - Pace, loại xe chạy bằng điện đầu tiên của hãng.

Giám đốc của Jaguar tại Mexico, Joseph Chamasrour cho biết, chiếc xe này có khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h chỉ trong khoảng 4 giây cùng quãng đường di chuyển tối đa là 500 km.

Mẫu xe điện I - Pace của Jaguar sắp ra mắt thị trường Mexico. Ảnh: newcarsuv.tech

Một trong những điểm đáng chú ý của I - Pace là công nghệ sạc nhanh với khả năng sạc 80% chỉ trong 90 phút với nguồn điện 50 kW.
Ông Joseph Chamasrour nhấn mạnh công ty kỳ vọng sản phẩm mới này sẽ góp phần bảo vệ môi trường vốn đã và đang bị ô nhiễm nặng nề ở quốc gia Mỹ Latinh này.
Ngoài ra, Jaguar cũng lên kế hoạch ra mắt loại xe Land Rover Discovery tại Mexico vào tháng 6/2018 với trọng lượng nhẹ hơn đến 453 kg so với phiên bản trước đó nhờ vào việc sử dụng phần lớn các chi tiết trên xe bằng nhôm và dự kiến giới thiệu xe Range Rover Velar 2018 vào tháng Chín.
Với 280 xe được bán ra tại thị trường Mexico trong năm 2016 Jaguar trở thành thương hiệu thành công nhất trong ngành công nghiệp ô tô tại đây./.

Xem thêm:

>>Doanh số bán xe của Jaguar Land Rover cao kỷ lục năm 2016

>>GM sẽ có thêm 10 mẫu xe điện tại thị trường Trung Quốc

>>Trung Quốc sẽ trở thành thị trường ô tô điện hàng đầu thế giới

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục