Mercedes-Benz Việt Nam trình làng 40 mẫu xe tại Fascination lần thứ 7 ở Hà Nội

15:57' - 05/07/2017
BNEWS Ngày 5/7, tại Hà Nội, Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) khai màn triển lãm Fascination lần thứ 7 với gần 40 mẫu xe, bao gồm 24 xe trưng bày và 15 xe lái thử, tổng giá trị hơn 150 tỷ đồng.
Ông Choi Duk Jun, Giám đốc Điều hành khối Kinh doanh Xe du lịch của Mercedes-Benz Việt Nam giới thiệu về các mẫu xe mới tại triển lãm. Ảnh: Văn Xuyên BNEWS/TTXVN

Với chủ đề “Hành trình cảm xúc” (The Journey), MBV khắc họa một “hành trình cảm xúc” bằng việc để khách hàng tiếp cận đến 40 mẫu xe, từ A đến S-Class, từ GLA đến GLS, từ xe siêu sang Mercedes-Maybach đến xe hiệu năng cao Mercedes-AMG.
Đặc biệt, tại triển lãm này, MBV giới thiệu mẫu xe AMG 43 4MATIC Coupé mới. Xe được trang bị khối động cơ V6 3.0L tăng áp kép nâng cấp cho công suất đến 367 mã lực, mô-men xoắn cực đại 520 Nm ngay từ vòng tua 2.000 vòng/phút, giúp xe tăng tốc 0 - 100 km/giờ trong vòng 4,7 giây.
AMG C 43 4MATIC Coupé có thiết kế mũi xe dài, thân xe rộng, trọng tâm thấp; kết hợp với những chi tiết hiện đại như cửa sổ không viền, lưới tản nhiệt kim cương, cụm đèn trước LED toàn phần (Full-LED) thông minh và mâm xe thể thao AMG hai màu tương phản.
Đi kèm đó là hộp số 9G-TRONIC, cụm điều khiển DYNAMIC SELECT với 5 chế độ lái “Comfort", "Individual", "Eco", Sport" và "Sport+” cho phép người lái có thể lựa chọn “tính cách” lái theo ý muốn.
AMG C 43 4MATIC Coupé có giá bán 4,199 tỷ đồng (đã có thuế GTGT).
Bên cạnh đó, MBV cũng giới thiệu mẫu GLE 43 4MATIC Coupé – SUV tốc độ.Không chỉ sở hữu khối động cơ mạnh mẽ tương tự như C 43 4MATIC Coupé, GLE 43 4MATIC Coupé lại mê hoặc các tín đồ với thiết kế vừa quyến rũ, vừa hầm hố với vòm mái uyển chuyển, buông thấp dần từ trước ra sau.
Cùng với đó là khuôn cửa sổ của xe được hạ thấp, nhưng lại kết hợp cùng bộ mâm đồ sộ 21 inch 5 chấu kép đi kèm với lốp sau kích thước tới 315/40R21 cũng như bộ body kit thể thao AMG sắc sảo.
GLE 43 4MATIC Coupé được trang bị hộp số tự động 9 cấp 9G-TRONIC cùng hệ thống thống treo khí nén AIRMATIC.
Sự tiện nghi của một chiếc SUV vẫn được đảm bảo nhờ vào những tính năng như cửa hít tự động, camera 360 độ, hệ thống phòng ngừa va chạm CPA Plus, cửa sổ trời panoramic, ghế sưởi và thông gió, dẫn đường cùng định vị GPS hay âm thanh vòm Harman Kardon.
AMG GLE 43 4MATIC Coupé có giá bán 4,469 tỷ đồng (đã có thuế GTGT).

Một số mẫu xe mới của Mercedes-Benz Việt Nam tại triển lãm Fascination lần thứ 7. Ảnh: Văn Xuyên BNEWS/TTXVN

Đáng chú ý, tại Fascination 2017, MBV ra mắt gói hỗ trợ tài chính Mercedes-Benz Services (MBS) có nhiều ưu điểm vượt trội so với các giải pháp tài chính trên thị trường.
MBV cũng cho hay, hiện nay có đến 50% số lượng xe du lịch Mercedes-Benz trên toàn cầu đang được hỗ trợ từ nguồn tài chính này.
Khách hàng đặt mua xe tại Fascination sẽ được nhận 1 voucher nghỉ dưỡng 2 đêm dành cho 2 người tại Intercontinental Danang Sun Peninsula Resort - một trong những resort đẹp nhất châu Á hiện nay.
Nhân dịp kỷ niệm 50 năm thành lập Mercedes-AMG, khi mua các mẫu xe Mercedes-AMG GT S, S 500 Coupé, S 500 Cabriolet, khách hàng còn được tặng chuyến đi trải nghiệm “Spirit of AMG” dành cho 2 người tại vùng Affalterbach - đại bản doanh của Mercedes-AMG.
Trong khi đó, khách hàng mua Mercedes-AMG GLA 45 4MATIC cũng nhận được suất tham gia chương trình này dành cho 1 người.

Triển lãm kéo dài đến ngày 9/7 và thời gian mở cửa từ 9 đến 20 giờ hàng ngày./.

>>> Cận cảnh Mercedes-Maybach S 500 giá 11 tỷ đồng vừa ra mắt thị trường Việt

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục