Mở bán biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp Caye Sereno

09:05' - 11/09/2015
BNEWS Tọa lạc tại khu vực Tây Nam của đảo Tuần Châu, Caye Sereno là một quần thể bao gồm 18 căn biệt thự với thiết kế riêng biệt, được chia ra với 2 phong cách thiết kế chủ đạo.
Biệt thự của dự án Caye Sereno gồm hồ bơi, sảnh ngoài trời, ....cùng nhiều tiện ích khác cho người mua. Ảnh: Tập đoàn Tuần Châu

Công ty tư vấn bất động sản quốc tế Savills cho biết, đơn vị này vừa được chỉ định phụ trách các chương trình phân phối bán hàng cho Caye Sereno, dự án siêu biệt thự nghỉ dưỡng vừa giành giải “Dự án biệt thự nghỉ dưỡng đẹp nhất” tại Giải thưởng Bất động sản Việt Nam 2015.

Ông Matthew Powell - Giám đốc Savills Hanoi nhận xét Caye Sereno là cơ hội đầu tư triển vọng của phân khúc bất động sản cao cấp đối với các nhà đầu tư trong và ngoài nước bởi dự án sở hữu vị trí đắc địa.

Từng căn biệt thự được thiết kế và xây dựng để làm nổi bật môi trường cảnh quan thiên nhiên, đáp ứng được yêu cầu cao của khách hàng. Dự kiến, sự kiện mở bán sẽ diễn ra trong tháng này.

Caye Sereno do Công ty TNHH Jen Tuần Châu – một liên doanh giữa Jen Capital (Công ty trực thuộc Tập đoàn Chiaphua) và Tập đoàn Tuần Châu thực hiện. Đây là dự án biệt thự độc đáo và riêng biệt tại khu danh thắng nổi tiếng thế giới Vịnh Hạ Long.

Tọa lạc tại khu vực Tây Nam của đảo Tuần Châu, Caye Sereno là một quần thể bao gồm 18 căn biệt thự với thiết kế riêng biệt, được chia ra với 2 phong cách thiết kế chủ đạo: biệt thự biển và biệt thự cảng tàu, bao gồm 3 đến 6 phòng ngủ, với diện tích từ 572m2 đến 1.519m2. Mỗi căn biệt thự đều có 2-3 tầng nổi với đầy đủ các tiện ích như: sân vườn, hồ bơi, gara xe, sân gỗ ngoài trời.

Các căn biệt thự đều sở hữu tầm nhìn hướng ra quần thể những hòn đảo thuộc vịnh Hạ Long, mang đến cho người sử dụng một không gian sống độc đáo và là chốn nghỉ dưỡng lý tưởng. Tính hiện đại, chất lượng vật liệu và phong cách bài trí nội thất trong từng căn biệt thự là chuẩn mực mới về không gian sống trong khu vực. Các vật liệu xây dựng được lựa chọn, kết hợp nhằm tạo ra không gian mở linh hoạt cho mỗi căn biệt thự.

Theo đánh giá của Savills Việt Nam, Caye Sereno có hình thức sở hữu hoàn toàn, lại nằm ở vị trí đắc địa giữa khu danh thắng nổi tiếng thế giới với bờ biển tuyệt đẹp, phong cách kiến trúc đẳng cấp quốc tế, cùng giao thông thuận tiện giữa Tp. Hà Nội và Hải Phòng sẽ góp phần tạo nên một tổ hợp các bất động sản cao cấp./.

Thu Hằng

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục