1. >

Năm 2016 - năm kinh doanh khởi sắc nhất của PSA Group

Facebook Share

BNEWS.VN Hãng sản xuất ô tô PSA Group của Pháp cho biết năm 2016 hãng đã xuất khẩu được 3,146 triệu xe, tăng 5,8% năm 2015, nhờ thương hiệu Peugeot.

Năm 2016 - năm kinh doanh khởi sắc nhất của PSA Group
Hãng sản xuất ô tô PSA Group của Pháp cho biết năm 2016 hãng đã xuất khẩu được 3,146 triệu xe, tăng 5,8% năm 2015, nhờ thương hiệu Peugeot được “ưa chuộng” tại thị trường Iran và đà phục hồi của thị trường ô tô châu Âu.

Năm 2016 được coi là năm kinh doanh khởi sắc nhất của PSA kể từ năm 2015, khi doanh số bán vượt ngưỡng 3 triệu xe lần đầu tiên kể từ năm 2011.

Doanh số bán xe tại khu vực Trung Đông và châu Phi tăng mạnh nhất với 112,8%, còn tại châu Âu tăng 3,56%, trong bối cảnh thương hiệu Peugeot được hưởng lợi từ việc các lệnh cấm vận quốc tế áp đặt lên Iran được dỡ bỏ.

Tuy nhiên, tại Trung Quốc và khu vực Đông Nam Á, doanh số bán xe của PSA giảm 15,98%, còn tại khu vực Á-Âu, tính cả Nga, giảm 12,58%.

logo

BẢNG GIÁ VÀNG (BẢO TÍN MINH CHÂU)

VIDEO

Trên thế giới, bán hàng đa cấp vốn là phương pháp marketing giúp doanh nghiệp xây dựng được hệ thống đại lý gắn kết, bán hàng hiệu quả và giảm chi phí quảng cáo đã được thực hiện từ lâu. Thế nhưng, khi vào Việt Nam, hoạt động đa cấp có lúc lại bị biến tướng và trở thành công cụ lừa bịp. Dư luận đã đặt ra nhiều câu hỏi về quản lý trong lĩnh vực này.