Nestlé chính thức cho ra sản phẩm mới phiên bản Star Wars tại Việt Nam

19:00' - 18/12/2017
BNEWS Ngày 18/12, tại Tp. Hồ Chí Minh Nestlé Việt Nam chính thức cho ra mắt các sản phẩm bánh ngũ cốc ăn sáng KOKO KRUNCH và MILO, HONEY STARS
Khách hàng lựa chọn bánh ngũ cốc ăn sáng KOKO KRUNCH và MILO, HONEY STARS, phiên bản Star Wars. Ảnh: Hiền Tịnh

Ngày 18/12,  tại Tp. Hồ Chí Minh Nestlé Việt Nam chính thức cho ra mắt các sản phẩm bánh ngũ cốc ăn sáng KOKO KRUNCH và MILO, HONEY STARS cùng với thời điểm công chiếu tập mới nhất của bộ phim siêu phẩm Star Wars – “Jedi cuối cùng” - tại hệ thống các rạp chiếu phim trên toàn quốc.

Phiên bản Star Wars “Jedi cuối cùng” sẽ đươc phân phối tại các hệ thống siêu thị và điểm bán lẻ trên khắp cả nước.

Ông William Mackereth, đại diện Công ty Nestlé Việt Nam chào mừng các vị khách quý đến tham dự buổi ra mắt sản phẩm mới. Ảnh: Hiên Trịnh

Sản phẩm  KOKO KRUNCH, MILO, HONEY STARS của Nestlé là những thương hiệu bánh ngũ cốc ăn sáng được ưa chuộng nhất thế giới. Thông qua việc hợp tác với Star Wars. Sau thành công của tập phim” Star Wars – Thần lực thức tỉnh” ra mắt năm 2015. Đầy là lần thứ hai nhãn hàng bánh ăn sáng của Nestlé kết hợp với bộ phim để giới thiệu tới người tiêu dùng Việt Nam sản phẩm với phiên bản “Star Wars” cùng lễ công chiếu phim trên toàn quốc.

Sự kết hợp giữa các thương hiệu bánh ăn sáng của Nestlé với bộ phiim Star Wars sẽ là sự kết hợp thú vị dành cho người tiêu dùng Việt Nam, đặc biệt là những khách hàng nhỏ tuổi. Với cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống và góp phần vào một tương lai khỏe mạnh hơn, bánh ngũ cốc ăn sáng của Nestlé được làm từ ngũ cốc nguyên cám, một phần quan trọng của chế độ ăn uống cân bằng, giúp cho người tiêu dùng có một khởi đầu khỏe mạnh cho cả ngay năng động./.

>>> Vụ học sinh bị ngộ độc sữa tại Hậu Giang: Nestlé Việt Nam lên tiếng

>>>Nestlé Việt Nam vươn ra thị trường miền Bắc

 

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục