Nhiều dịch vụ, sản phẩm khuyến mãi cho ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

15:03' - 17/10/2016
BNEWS Chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, các đơn vị kinh doanh, bán lẻ đã tung ra hàng loạt chương trình khuyến mãi, giảm giá đối với nhiều dịch vụ, sản phẩm như thời trang, mỹ phẩm, hàng tiêu dùng...

Tại thị trường Tp. Hồ Chí Minh, các trung tâm thương mại, hệ thống siêu thị không chỉ triển khai những chương trình khuyến mãi, giảm giá mà còn thực hiện nhiều dịch vụ hậu mãi.

Cụ thể, Chương trình "Tôn vinh vẻ đẹp Việt" đang diễn ra tại hệ thống siêu thị Big C, ngoài giảm giá sâu lên đến 49% cho hàng nghìn sản phẩm, còn tặng 10.000 túi xách cho khách hàng mua sắm các sản phẩm thời trang có hóa đơn từ 400.000 đồng trở lên.

Ông Hồ Quốc Nguyên, Giám đốc Quan hệ công chúng Big C cho biết, năm nay là lần đầu tiên Big C tổ chức hoạt động "Tỏa sáng mùa lễ hội" trong dịp 20/10, tạo điều kiện cho chị em phụ nữ có cơ hội được tư vấn làm đẹp và trải nghiệm dịch vụ chăm sóc sắc đẹp chuyên nghiệp miễn phí.

Bên cạnh đó, Big C còn phối hợp với một số nhà cung cấp thực hiện tặng 1 phiếu mua hàng Big C khi mua sản phẩm dành cho phái đẹp.

Nhiều dịch vụ, sản phẩm khuyến mãi cho ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10. Ảnh minh họa: TTXVN

Ghi nhận tại Trung tâm thương mại siêu thị LOTTE Mart cho thấy, chuỗi hoạt động kỷ niệm ngày Phụ nữa Việt Nam 20/10 đang thu hút sự quan tâm của đông đảo người tiêu dùng.

Theo đó, ngoài việc mua sắm hàng hóa với giá ưu đãi, các chị em phụ nữ và gia đình có thể tham gia nhiều hoạt động vui chơi, giải trí hữu ích như lớp vẽ tranh, cuộc thi nấu ăn món ngon tặng mẹ...

Vào thời điểm này, hoạt động khuyến mãi, giảm giá của LOTTE Mart cũng tập trung vào các ngành hàng phục vụ nhu cầu mua sắm của phái đẹp gồm: ngành hàng hóa mỹ phẩm giảm giá từ 5 - 15%; quần áo thời trang 5 - 46%...

Đặc biệt, nhiều sản phẩm tiêu dùng phục vụ cho bữa ăn gia đình hàng ngày được bán với gia ưu đãi gồm: dầu ăn, hạt nêm, nước mắm, nước rửa chén, bột giặt...

Hòa cùng không khí chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam năm nay, hệ thống siêu thị Co.opmart tiếp tục mang lại cho người tiêu dùng những chương trình khuyến mãi, giảm giá mang đậm tinh thần tôn vinh giá trị sản phẩm hàng Việt Nam chất lượng cao.

Ông Võ Hoàng Anh, Giám đốc Marketing, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại Tp. Hồ Chí Minh (Saigon Co.op) cho rằng, chương trình “Gửi trọn yêu thương” tại hệ thống Co.opmart và Co.opXtra với mẫu quà tặng phong phú và mức giá đa dạng từ 44.000 - 127.000 đồng/sản phẩm sẽ đảm bảo đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng.

Mang đến cho người tiêu dùng không gian mua sắm tiết kiệm, hệ thống Co.opmart và Co.opXtra đang khuyến mãi, giảm giá hơn 1.000 mặt hàng tiêu dùng thiết yếu như thực phẩm tươi sống luân phiên giảm giá từ 10 – 20%; sản phẩm thời trang 43%; đồ dùng gia đình, điện gia dụng 45%.

Chia sẻ ý kiến về các chương trình khuyến mãi, giảm giá, dành cho ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 năm nay, chị Phùng Ái Vân, nhân viên văn phòng tại quận 3, Tp. Hồ Chí Minh cho rằng, các chương trình được triển khai với hình thức đa dạng, sản phẩm phong phú, đáp ứng đúng nhu cầu tiêu dùng của phụ nữ.

Nhờ vào những chương trình khuyến mãi, giảm giá trong các dịp lễ, Tết mà các bà nội trợ có cơ hội mua sắm hàng hóa chất lượng, giá cả phải chăng và tiết kiệm chi phí sinh hoạt cho gia đình./.

>>> Ý tưởng kinh doanh dịp 20/10 với cho bạn trẻ "ít vốn"

>>> 20/10 tặng gì cho bạn gái cá tính?

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục