Ra mắt “Không gian Flamingo Lifestyle” hoà cùng tự nhiên và nghệ thuật

13:20' - 24/01/2016
BNEWS Ngày 24/1 tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Hùng Vương-chủ đầu tư Flamingo Đại Lải Resort ra mắt Không gian Flamingo Lifestyle với chủ đề: "Chạm tới tự nhiên - hoà cùng nghệ thuật".
Khách hàng tham dự Flamingo Lifestyle. Ảnh: Thu Hằng/BNews

Chủ đầu tư cho biết, Flamingo Lifestyle là biểu hiện sinh động phong cách sống tại Flamingo Đại Lải Resort với triết lý “Sống sang trọng giữa thiên nhiên”, nơi con người giao hòa trọn vẹn với thiên nhiên và nghệ thuật.

Flamingo Lifestyle thể hiện trực quan từ mọi góc nhìn: vẻ đẹp thiên nhiên bốn mùa vùng núi hồ Đại Lải; kiến trúc đặc sắc của các công trình đỉnh cao và dịch vụ đẳng cấp 5 sao; các dự án nghệ thuật cộng đồng nhân văn; cuộc sống bình an và hạnh phúc của cư dân; những khoảnh khắc đáng nhớ của khách hàng.

Trong đó, 3 chủ đề trọng tâm nổi bật là cuộc sống Flamingo, nghệ thuật Flamingo và cơ hội đầu tư hiệu quả.
Phong cách sống Flamingo được thể hiện đa dạng qua ngôn ngữ nhiếp ảnh, điện ảnh, sử dụng công nghệ 3D, các mô hình trực quan,...

Không gian Flamingo Lifestyle giúp người tham dự cảm giác được chạm vào khung cảnh tự nhiên, hoà cùng nghệ thuật; được trải nghiệm những giải pháp hiện đại và tiên tiến nhất theo lối kiến trúc xanh để đưa thiên nhiên vào ngôi nhà như công nghệ vườn thẳng đứng, mái nhà xanh...

Không chỉ kiến tạo không gian sống, Flamingo còn góp phần định hình phong cách sống cho khách hàng.

Biệt thự tại Flamingo Đại Lải resort. Ảnh: Công ty CP Hùng Vương

Tại lễ ra mắt, ông Phạm Quang Khai, chủ một biệt thự cho hay gia đình ông quyết định mua nhà chỉ sau một đêm nghỉ tại đây. Lúc đó, dự án vẫn còn đang hình thành, chưa đủ đầy như bây giờ khiến gia đình còn đôi chút hoài nghi.

Tuy nhiên, giờ ông thấy lựa chọn Flamingo Đại Lải Resort là ngôi nhà thứ hai với mục đích nghỉ dưỡng là chính xác. Khu này thay đổi từng ngày, cự ly gần Hà Nội, đi lại thuận tiện và đặc biệt là đáp ứng rất tốt nhu cầu nghỉ dưỡng nên cuối tuần gia đình ông thường cùng bạn bè về đây nghỉ ngơi.

Điều ưng ý nhất là chủ đầu tư quản lý nhà cho khách hàng rất tốt, chú trọng từ hệ thống chiếu sáng, cây xanh, cảnh quan cho đến các tiện ích - ông Khai chia sẻ.
Theo ông Vũ Hải Đường – cư dân Flamingo, cảm xúc là yếu tố rất quan trọng và gia đình ông đã tìm thấy điều đó tại Flamingo Đại Lải Resort với không gian và phong cảnh nên thơ, hữu tình.

Cùng đó, ngoài thời gian dành cho gia đình nghỉ dưỡng, các chủ biệt thự có thể gửi cho thuê và ủy thác cho chủ đầu tư quản lý, đem lại khả năng sinh lợi cao.

Nằm giữa vùng núi hồ hùng vĩ, Flamingo Đại Lải Resort (Vĩnh Phúc) được thiên nhiên ưu ái ban tặng phong cảnh non nước hữu tình, khí hậu trong lành mát mẻ, cùng với địa hình và hệ sinh thái phong phú.

Qua đôi bàn tay kiến tạo tài hoa và trí tuệ của con người, nơi đây đã trở thành khu nghỉ dưỡng sinh thái tuyệt đẹp, được vinh danh trong Top 10 resort đẹp nhất thế giới./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục