Phi hành đoàn hãng Air India Express đồng loạt xin nghỉ ốm

16:45' - 08/05/2024
BNEWS Người phát ngôn của hãng hàng không Air India Express cho biết một bộ phận phi hành đoàn thông báo ốm đột xuất vào tối 7/5, dẫn đến nhiều chuyến bay bị hoãn và hủy.

Ngày 8/5, tại thủ đô New Delhi (Ấn Độ), khoảng 70 chuyến bay quốc tế và nội địa của hãng hàng không tư nhân Air India Express bị hủy bỏ, sau khi nhiều thành viên của phi hành đoàn vào phút chót thông báo bị ốm.

 

Người phát ngôn của hãng hàng không này cho biết một bộ phận phi hành đoàn thông báo ốm đột xuất vào tối 7/5, dẫn đến nhiều chuyến bay bị hoãn và hủy.

Hiện hãng đang làm việc với những người này để tìm hiểu lý do đằng sau, cũng như tích cực giải quyết vấn đề để giảm bất lợi cho khách hàng. Bên cạnh đó, những hành khách này sẽ được hoàn tiền vé hoặc đổi ngày bay theo yêu cầu.

Hãng Air India Express là một công ty con của công ty Air India và là một nhánh của tập đoàn Tata. Với đội bay hơn 70 máy bay gồm Boeing 737 và Airbus A320, hãng hàng không này khai thác hơn 2.500 chuyến bay/tuần trên 31 sân bay nội địa và 14 sân bay quốc tế.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục