Ra mắt ứng dụng gọi xe ULA tại thành phố Đà Nẵng

16:00' - 14/10/2017
BNEWS Chiều 14/10 tại thành phố Đà Nẵng, Công ty cổ phần Giải pháp Công nghệ Ulatech đã chính thức ra mắt ứng dụng hỗ trợ gọi xe.
Một góc Đà Nẵng về đêm. Ảnh: Trần Lê Lâm/TTXVN

Với tên gọi chính thức “Ứng dụng ULA”, đánh dấu sự nỗ lực đóng góp của doanh nghiệp vào cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

Ý tưởng khởi nghiệp từ việc cung cấp ứng dụng tìm kiếm các dịch vụ tiện ích không phải là điều mới mẻ ở Việt Nam và trên thế giới.

Tuy nhiên, ý tưởng này đã được Ulatech bổ sung và phát triển đa dạng về các loại hình dịch vụ hơn, bao gồm phương tiện đi lại, địa điểm vui chơi giải trí, địa điểm ăn uống, bệnh viện, nhà thuốc...

ULA tham vọng sẽ là ứng dụng tích hợp đa lĩnh vực đáp ứng mọi nhu cầu tìm kiếm thông tin cần thiết cho người dùng. Ứng dụng này có thể cạnh tranh được với các ứng dụng tìm kiếm thông tin riêng lẻ khác.

Ứng dụng này là một trong những ứng dụng được Ulatech ưu tiên nhất trong chuỗi ứng dụng đa lĩnh vực mà công ty đang nghiên cứu.

ULA giúp người dùng tiết kiệm được chi phí, thời gian di chuyển và giảm thiểu được tình trạng kẹt xe, ô nhiễm môi trường...

So với một số hãng khác thì ULA hoàn toàn được phát triển bởi người Việt. Chính vì vậy, ULA sẽ ưu tiên cho tài xế Việt về khoản các phí sẽ thấp hơn so với các ứng dụng cùng loại.

Ngoài ra tài xế sẽ được sử dụng ứng dụng miễn phí trong giai đoạn thử nghiệm.

Ứng dụng ULA là sản phẩm hoàn toàn miễn phí cho khách hàng sử dụng, tương thích được với các thiết bị di động thông minh sử dụng hệ điều hành iOS, Android có kết nối Internet thông qua 3G hoặc Wifi…

Khách hàng sử dụng dịch vụ gọi xe của ULA sẽ đặt xe được nhanh hơn, nếu tài xế đến sẽ chủ động gọi cho khách hàng. Khách hàng biết trước được quãng đường, số tiền mình phải trả mà các hãng taxi truyền thống chưa làm được.

Khách hàng có thể nắm giữ thông tin của tài xế để liên lạc trong 1 số trường hợp như: quên đồ, rớt đồ trên xe lại đồ. Ngoài ra, ULA đưa ra bảng giá hợp lí với dịch vụ taxi tại thị trường Việt Nam để đảm bảo mọi tầng lớp có nhu cầu sử dụng cũng đều được sử dụng.

Ông Trần Nguyễn Sông Hàn, Giám đốc Công ty Cổ phần Ulatech chia sẻ, ứng dụng này mong rằng sẽ đem đến những tiện ích nhất cho xã hội.

Thành lập tháng 7/2017, Công ty Cổ phần Giải pháp Công nghệ Ulatech là công ty nghiên cứu, thiết kế và phát triển phần mềm công nghệ thông tin./.

Xem thêm:

>>>Uber và GrabCar bị cấm cửa tại Thái Lan

>>>Vinasun cam kết bóc hết decal phản đối Uber và Grab trong ngày 10/10

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục