Grab Car – Grab Taxi chính thức có mặt tại Quảng Ninh

15:32' - 23/08/2017
BNEWS Ngày 23/8, Công ty Grab Việt Nam chính thức khai trương và đưa dịch vụ Grab Car và Grab Taxi vào hoạt động tại tỉnh Quảng Ninh.

Dịch vụ Grab Car và Grab Taxi là chương trình thí điểm dịch vụ ứng dụng khoa học công nghệ hỗ trợ quản lý và kết nối hoạt động vận tải hành khách theo hợp đồng tại 5 tỉnh, thành phố gồm: Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Khánh Hòa và Quảng Ninh theo Quyết định số 24/QĐ-BGTVT ngày 7/1/2016 của Bộ Giao thông Vận tải.

Theo đó, Công ty Grab Việt Nam đã ký hợp đồng với các đơn vị kinh doanh vận tải trong tỉnh để tổ chức dịch vụ ứng dụng kết nối xe hợp đồng với người có nhu cầu sử dụng dựa trên nền tảng công nghệ thông tin, phù hợp với khuôn khổ pháp luật.

Trên địa bàn Quảng Ninh, đến ngày 23/8, Công ty Grab Việt Nam đã ký kết được 4 hợp tác xã vận tải tham gia chương trình Grab Car, chủ yếu hoạt động ở địa bàn thành phố Hạ Long.

Hành khách có nhu cầu sử dụng dịch vụ cần tải ứng dụng kết nối vào thiết bị di động, đăng ký tài khoản, khi đó sẽ được thông báo rõ các điều khoản, điều kiện áp dụng dịch vụ kết nối, các quyền lợi, trách nhiệm trước khi sử dụng dịch vụ vận tải.

Dịch vụ Grab Car và Grab Taxi sẽ có mặt tại hầu hết các địa bàn trong tỉnh Quảng Ninh, phương tiện chủ yếu sẽ sử dụng xe ô tô dưới 9 chỗ ngồi, niên hạn sử dụng không quá 8 năm, được lắp đặt thiết bị giám sát hành trình, được cấp phù hiệu xe hợp đồng, đáp ứng đủ các điều kiện trong kinh doanh vận tải hành khách./.

>>> Hành khách nói gì về việc cấm đi chung xe Uber, Grab?

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục