Sacombank bổ sung nhiều tính năng mới vào ứng dụng mCard

15:26' - 29/05/2018
BNEWS mCard là ứng dụng di động được phát triển riêng cho các chủ thẻ Sacombank và có thể tải về miễn phí từ Google Play hoặc App Store.
Sacombank bổ sung nhiều tính năng mới vào ứng dụng mCard

Bên cạnh tiện ích quản lý các thẻ Sacombank và không cần mang thẻ khi giao dịch, Sacombank vừa bổ sung vào ứng dụng mCard các tính năng gồm đăng nhập bằng dấu vân tay (vân tay dùng để đăng nhập vào điện thoại), thanh toán thẻ tín dụng Sacombank và nạp tiền thuê bao di động trả trước nhằm mang đến cho chủ thẻ Sacombank những trải nghiệm ngày càng tiện lợi, an toàn khi sử dụng mCard.

mCard là ứng dụng di động được phát triển riêng cho các chủ thẻ Sacombank và có thể tải về miễn phí từ Google Play hoặc App Store.

Ứng dụng tích hợp tất cả thẻ Sacombank của mỗi khách hàng đang có và giúp quản lý các thẻ một cách toàn diện với các tính năng có thể thực hiện 24/7 ngay trên điện thoại như: kích hoạt, khóa hoặc mở khóa thẻ; tạo hoặc đổi mã PIN thẻ; tra cứu thông tin thẻ (số dư, lịch sử giao dịch, hạn mức, thông báo giao dịch thẻ tín dụng, chương trình ưu đãi và khuyến mãi…).

Bên cạnh đó, khách hàng có thể dùng tính năng quét mã QR trên mCard để thực hiện các giao dịch mà không cần mang theo thẻ như rút tiền mặt tại mạng lưới ATM Sacombank trên toàn quốc, chi tiêu mua sắm ở các điểm chấp nhận thanh toán QR trên toàn cầu và sắp tới là chuyển khoản trong hệ thống.

>>> Sacombank ưu đãi đặc biệt cho khách hàng đăng ký thẻ trực tuyến

>>> Chủ thẻ Sacombank có thêm cơ hội nhận Galaxy Note 8 khi thanh toán qua Samsung Pay

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục