Saigon Co.op chuẩn bị hơn 110 nghìn tấn hàng hóa phục vụ Tết

09:27' - 16/11/2016
BNEWS Saigon Co.op đã phối hợp với các nhà cung cấp lên kế hoạch tăng cường lượng hàng thiết yếu tăng từ 2 đến 4 lần.
Saigon Co.op chuẩn bị hơn 110 nghìn tấn hàng hóa phục vụ Tết. Ảnh: Thanh Vũ/TTXVN

Để chuẩn bị hàng hóa cung ứng cho Tết Đinh Dậu, Saigon Co.op đã phối hợp với các nhà cung cấp lên kế hoạch tăng cường lượng hàng thiết yếu tăng từ 2 đến 4 lần, giúp người tiêu dùng mua sắm Tết an toàn, tiết kiệm.

Ông Võ Hoàng Anh, Giám đốc marketing Saigon Co.op cho biết, tổng lượng hàng hóa dự kiến cung ứng cho 3 tháng trước, trong và sau Tết là hơn 110 nghìn tấn, tăng 15% so với năm trước.

Đặc biệt, lượng hàng bình ổn tăng từ 5 - 30% tùy nhóm, các mặt hàng còn lại có độ tăng trưởng khác nhau từ 10 - 30%, dự kiến tăng cao nhất nằm ở nhóm nước giải khát, bia, trái cây và rau củ quả.

Dự kiến, từ nay đến cuối năm, Saigon Co.op sẽ tiếp tục khai trương thêm 2 siêu thị Co.opmart, khoảng 20 cửa hàng thực phẩm Co.op Food, đồng thời sẽ công bố đưa vào hoạt động một số mô hình kinh doanh tiện lợi mới để tăng độ phủ và tính kết nối cho hàng bình ổn giá, hàng Tết đối với cộng đồng.

Đặc biệt, những ngày cận Tết, Saigon Co.op sẽ cùng với một số nhà cung cấp tham gia giảm giá thêm hàng nghìn sản phẩm với mức khuyến mãi từ 10-50% kết hợp các dịch vụ tiện ích./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục