Samsung sắp ra mắt Galaxy Note 8

10:11' - 09/06/2017
BNEWS Samsung có thể sẽ tung ra mẫu điện thoại Galaxy Note 8 ngay trước thềm đối thủ Apple ra mắt iPhone 8 vào mùa Thu tới trong nỗ lực giảm sự phần khích của thị trường với mẫu iPhone sắp ra mắt.
Gần như ngay sau xảy ra sự cố với mẫu điện thoại Galaxy Note 7, mẫu điện thoại Galaxy Note 8 đã là chủ đề của chuỗi tin đồn bắt đầu từ đầu tháng 3, và nhiều người tự hỏi khi nào Galaxy Note 8 sẽ ra mắt.
Bản thân Samsung đã xác nhận kế hoạch tung ra một chiếc smartphone mới trong nửa cuối năm nay nhưng từ chối tiết lộ chính xác thời điểm công bố.
Tuy nhiên, theo tờ Korea Herald của Hàn Quốc dẫn các nguồn tin trong chuỗi cung ứng sản phẩm của Samsung cho biết Note 8 dự kiến ​​sẽ ra mắt vào tháng Tám trước iPhone 8 dự kiến ​​ra mắt tháng Chín.
Đầu tuần này, một nguồn tin khác cho biết Note 8 hiện đang được thử nghiệm trên Android 7.1.1 (Nougat), chứ không phải là phiên bản beta của Android O sắp ra mắt.
Samsung dường như đang khá tự tin về việc ra mắt Galaxy Note 8 sau sự ra mắt thành công của Galaxy S8 vào tháng Ba vừa qua và có doanh số bán hàng ổn định.
Note 8 dự kiến ​​sẽ có thiết kế gần giống Galaxy S8, với màn hình hiển thị 6,4 inch với một bút S-Pen được nâng cấp và một máy ảnh mới ống kính kép mạnh mẽ./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục