Sắp diễn ra Hội chợ nghệ thuật và đồ thủ công mỹ nghệ lớn nhất Việt Nam

06:30' - 13/01/2016
BNEWS Chiều ngày 15/1/2016, tại Trung tâm Thương mại Hàng Da Hàng (Hàng Da Galleria) sẽ diễn ra Hội chợ nghệ thuật và đồ thủ công mỹ nghệ “Tết DOME 2016”. Hội chợ sẽ diễn ra đến hết ngày 5/2/2016. 

Theo Ban tổ chức, Tết DOME 2016 là hội chợ nghệ thuật và đồ thủ công mỹ nghệ lớn nhất Việt Nam, do Trung tâm thương mại Hàng Da kết hợp với Ban Quản lý Phố cổ Hà Nội và Gallery 39A Lý Quốc Sư phối hợp tổ chức định kỳ hàng năm với chủ để “Tết trong ngôi nhà Việt”.

Tết DOME 2016 sẽ có nhiều hoạt động như: trưng bày các tác phẩm gốm và đồ thủ công mỹ nghệ từ các làng nghề truyền thống nổi tiếng như Bát Tràng, Phù Lãng, Chu Đậu, Hương Canh, An Đà; tổ chức các gian hàng của các doanh nghiệp đang kinh doanh tại Hàng Da Galleria.

Với khoảng 200 tác phẩm tranh, 200 tác phẩm gốm, 50 bộ sưu tập áo dài và hàng trăm mặt hàng thủ công mỹ nghệ tinh xảo rất phù hợp với việc trang hoàng và làm mới ngôi nhà Tết cho mỗi gia đình.

Đặc biệt, trong các hoạt động trên luôn có ít nhất 1 workshop tương tác với khách tham quan và mua sắm đó là: giới thiệu và trình diễn nghệ thuật thêu tay; tái hiện cách làm vóc truyền thống của làng nghề sơn mài Chương Mỹ (Hà Nội); hướng dẫn cách làm bánh chưng, giò lụa truyền thống, trưng bày mâm ngũ quả ngày Tết….

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục