600 nhà nhập khẩu tham dự Hội chợ quà tặng hàng thủ công mỹ nghệ

14:44' - 27/10/2015
BNEWS Hội chợ nhằm tạo cơ hội để doanh nghiệp trao đổi, tìm kiếm cơ hội hợp tác kinh doanh, ký kết biên bản ghi nhớ, biên bản thỏa thuận và hợp đồng xuất khẩu sản phẩm thủ công mỹ nghệ.
Ảnh minh họa: Đức Hòa/TTXVN

Sáng 27/10, Sở Công Thương Hà Nội tổ chức khai mạc Hội chợ quà tặng hàng thủ công mỹ nghệ Hà Nội 2015.

Phát biểu tại Hội chợ, Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Vũ Hồng Khanh cho biết, đây là hội chợ được tổ chức thường niên vào cuối tháng 10, thời điểm tiếp nối các Hội chợ quốc tế chuyên ngành thủ công mỹ nghệ lớn ở khu vực Châu Á.

Hội chợ đã thu hút gần 600 gian hàng của 230 doanh nghiệp đến từ các tỉnh thành phố cả nước, với những hàng thủ công mỹ nghệ, quà tặng tiêu biểu, đặc sắc, đa dạng về mẫu mã, chủng loại, đảm bảo chất lượng cao.

Bên cạnh đó, Hội chợ thu hút 600 nhà nhập khẩu đến từ 39 nước và vùng lãnh thổ như Mỹ, châu Âu, Nhật Bản, Nga, Đài Loan (Trung Quốc)... đến tham quan và giao dịch tại hội chợ; trong đó, hơn 80 nhà nhập khẩu có sức mua trên 100 triệu USD/năm.

Ban Tổ chức cho biết, điểm mới của Hội chợ năm nay chính là đổi mới về quy mô, cách thức tổ chức hội chợ như: công tác thiết kế, bố trí không gian, trưng bày tại hội chợ khoa học, ấn tượng, thẩm mỹ...

Đặc biệt, Hội chợ giới thiệu sản phẩm do các chuyên gia thiết kế nước ngoài thực hiện. Không gian trưng bày gồm một số gian hàng thiết kế theo không gian mở, nhằm tăng tính thẩm mỹ và cảm giác thoải mái với khách tham quan.

Hội chợ sẽ kết thúc vào ngày 30/10/2015 tại Trung tâm Hội chợ triển lãm Việt Nam 148 Giảng Võ - Hà Nội./.

Phương Anh

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục