Sau Hà Nội và Phú Thọ, Ecoteck ra mắt trung tâm điện máy tại Biên Hoà

15:54' - 04/12/2017
BNEWS Sau thành công ở Hà Nội và Phú Thọ, Trung tâm Công nghệ - Điện máy Ecoteck Việt Nam tiếp tục khai trương và đưa Trung tâm Điện máy Ecoteck tại Biên Hoà đi vào hoạt động.
Ecoteck ra mắt trung tâm điện máy tại Biên Hoà. Ảnh:Ecoteck

Đây là Trung tâm điện máy thứ 3 của thương hiệu Ecoteck tại Việt Nam tọa lạc tại khu phố 5, phường Hoà Bình, thành phố Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai với sự tham gia của các nhà cung cấp sản phẩm điện tử, điện máy và đồ gia dụng… đến từ các hãng sản xuất uy tín trong và ngoài nước.

Đại diện Ecoteck cho biết, mặc dù chỉ mới được thành lập trong khoảng một năm trở lại đây, nhưng mục tiêu của Ecoteck là thành lập chuỗi siêu thị công nghệ-điện máy trên khắp cả nước với thông điệp “công nghệ xanh, sống an lành”.

Ecoteck chú trọng về các mặt hàng gia dụng mang thương hiệu Việt. Ảnh: Ecoteck

Đặc biệt là Ecoteck chú trọng về các mặt hàng gia dụng mang thương hiệu Việt với mức giá rẻ, cạnh tranh hơn nhằm phục vụ đa dạng thị hiếu của người tiêu dùng.

Các trung tâm Ecoteck kinh doanh các ngành hàng có số đông người tiêu dùng quan tâm như điện tử, điện lạnh, điện thoại di động, laptop, máy tính bảng…

Tuy nhiên, chuyên sâu nhất vẫn là các thiết bị gia dụng dành cho các đối tượng gia đình có mức thu nhập trung bình hiện nay với tiêu chí “thiết bị gia dụng dành cho mọi gia đình, mọi người và mọi nhà”.

Trong tháng khai trương và đầu năm mới 2018 này, Trung tâm Công nghệ - Điện máy Ecoteck cũng giảm giá hàng loạt các mặt hàng gia dụng và điện tử với mức giảm từ 10 đến 35% so với mức niêm yết.

Khách quan quan tâm đến các sản phẩm tại Trung tâm điện máy. Ảnh: Ecoteck

Đây được xem là động thái nhằm khuếch trương thương hiệu cũng như chuẩn bị cho mùa mua sắm cao điểm cuối năm đang cận kề.

Ecoteck nhìn nhận, trong vài năm trở lại đây, các doanh nghiệp trong nước vẫn tiếp tục mở thêm các siêu thị điện máy mới, sẵn sàng cạnh tranh với các tập đoàn bán lẻ nước ngoài, trong lúc có những ý kiến cho rằng "sân chơi" này đang bị nước ngoài từng bước thống lĩnh. 

Tuy nhiên, với hướng đi của mỗi doanh nghiệp và việc hàng loạt các trung tâm điện máy tư nhân ra đời, trong đó có Ecoteck đã và đang góp phần mang lại những nét mới, khẳng định vị thế doanh nghiệp trong nước trên thị trường điện máy tại Việt Nam trong bối cảnh hội nhập hiện nay./.

Xem thêm:

>>>Nắng nóng, thị trường máy lạnh hút khách, cháy hàng

>>>Mới đầu hè, thị trường điện máy đã sôi động

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục