Sự kiện mua sắm lớn nhất mùa cuối năm

15:28' - 09/11/2017
BNEWS Tâm điểm của Shopee Super Sale là Bộ sưu tập “Rẻ Vô Địch” với lời hứa đảm bảo giá bán của các sản phẩm được yêu thích thuộc nhiều lĩnh vực cạnh tranh nhất thị trường.
Ông Pine Kyaw - Giám đốc Shopee Việt Nam

Shopee chính thức khởi động sự kiện mua sắm lớn nhất mùa cuối năm 11.11 – 12.12 Shopee Super Sale. Tâm điểm của Shopee Super Sale là Bộ sưu tập “Rẻ Vô Địch” với lời hứa đảm bảo giá bán của các sản phẩm được yêu thích thuộc nhiều lĩnh vực cạnh tranh nhất thị trường.

“Trong chương trình 11.11 – 12.12 Shopee Super Sale, chúng tôi không hứa hẹn một mức giảm nào đó. Chúng tôi đơn giản là cam kết “Ở đâu rẻ hơn, Shopee hoàn tiền”.

Tôi tin rằng thông điệp mạnh mẽ này, nhất là khi được truyền tải bởi Sơn Tùng, đại sứ thương hiệu của Shopee, sẽ đặc biệt thu hút được sự quan tâm và yêu thích của các tín đồ mua sắm.

Với khẩu hiệu “Rẻ Vô Địch" lần này, chúng tôi kỳ vọng 11.11 - 12.12 Shopee Super Sale sẽ là sự kiện được trông đợi nhất của mùa mua sắm cuối năm tại Việt Nam” - ông Pine Kyaw - Giám đốc Shopee Việt Nam chia sẻ.

Shopee giới thiệu trò chơi tương tác “Giải - Vô địch săn deal”. Người chơi săn được càng nhiều deals tốt càng có cơ hội được thưởng voucher có giá trị nhiều nhất lên đến 25%. 10 “thợ săn" giỏi nhất được tài trợ toàn bộ kinh phí để đến TP.HCM tham gia tranh giải vô địch với Sơn Tùng trong tháng 12 và nhận voucher trị giá 12.000.000 đồng.

Từ ngày 1.11 đã có những deals mở bán sớm cho Mẹ & bé, Điện tử, Thời trang, Làm đẹp. Trong tâm điểm 3 ngày Sấm Sét 9 - 10 - 11 tháng 11 sẽ là những đợt flash sales, bộ sưu tập “Rẻ vô địch”, quà tặng độc quyền từ các thương hiệu nổi tiếng, mưa voucher giảm giá lên tới 800k từ các đối tác chiến lược.

Tín đồ Shopping chắc chắc không thể bỏ lỡ Shopee Super Sale. Thông tin khuyến mãi cập nhật liên tục tại: https://shopee.vn/shopee-super-sale

>>> Sắp diễn ra ngày hội mua sắm trực tuyến "Online Friday 2017"

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục