Savills chủ động đón làn sóng nhà đầu tư bất động sản nước ngoài

18:28' - 27/10/2015
BNEWS Ngày 27/10, Công ty Savills Việt Nam công bố việc thành lập Bộ phận bán và Cho thuê nhà ở tại Tp. Hồ Chí Minh dành cho khách nước ngoài.
Savills chủ động đón làn sóng nhà đầu tư bất động sản nước ngoài tại Tp.Hồ Chí Minh.

Ảnh: Tuấn Anh/TTXVN

Theo Công ty Savills Việt Nam, với số lượng các chuyên gia nước ngoài vào Việt Nam tăng mạnh từ đầu năm nay, Savills Việt Nam – nhà cung cấp dịch vụ bất động sản hàng đầu thế giới, đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ khách nước ngoài trong việc mua và thuê nhà ở tại Tp. Hồ Chí Minh cũng như các khu vực lân cận.

Vì thế, việc thành lập bộ phận này là hết sức cần thiết, nhằm đáp ứng nhu cầu của người nước ngoài cũng như đón đầu làn sóng các nhà đầu tư bất động sản nước ngoài trong thời gian sắp tới khi mà Chính phủ Việt Nam đang có những cải cách mạnh mẽ về pháp luật liên quan đến sở hữu nhà ở.

Mặt khác, các chuyên gia nước ngoài cũng được kỳ vọng sẽ lưu trú và làm việc tại Tp. Hồ Chí Minh nhiều hơn khi các hiệp định mang tầm cỡ quốc tế như TPP, Cộng đồng kinh tế chung Đông Nam Á, Hiệp định Thương mại tự do với EU chính thức có hiệu lực.

Ông Timo Schmidt, người có hơn 9 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, từng làm việc tại Việt Nam và Thái Lan sẽ quản lý bộ phận này nhằm hỗ trợ nhu cầu mua và thuê tất cả các hình thức bất động sản của nhóm khách nước ngoài đang sống và làm việc tại Việt Nam.

Ông cũng sẽ giúp các nhà đầu tư đang tìm kiếm cơ hội tại thị trường nội địa, không chỉ riêng Tp. Hồ Chí Minh mà còn ở các địa điểm nghỉ dưỡng ưa thích như Phú Quốc, Nha Trang, Đà Nẵng.

Ông Neil MacGregor, Tổng Giám Đốc Savills Việt Nam cho biết: “Sự ra đời của bộ phận mới hoàn toàn này sẽ góp phần giữ vững cam kết của Savills tại Việt Nam trong suốt 20 năm qua, bằng việc không ngừng cung cấp các dịch vụ tiên phong dành cho mọi khách hàng.

Ngoài ra, công ty sẽ phối hợp với mạng lưới văn phòng của Savills trên khắp thế giới để đem đến cho các nhà đầu tư trong nước cơ hội tiếp cận những thị trường trọng điểm trong khu vực với các sự kiện độc quyền trong năm 2016”./.

Trần Xuân Tình

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục