Trải nghiệm mua sắm trực tuyến với thẻ phi vật lý - Agribank Vcard

15:17' - 03/10/2017
BNEWS Có đến 60% người dùng mạng Việt Nam “giải trí” bằng cách mua sắm. Dự báo ngành này sẽ tăng trưởng 30%/năm và sẽ tăng gấp 10 lần vào năm 2020 với hơn 10 triệu người tham gia mua sắm trực tuyến.
Thẻ phi vật lý - Agribank Vcard hứa hẹn mang đến cuộc cách mạng thanh toán trực tuyến.

Bạn là “thế hệ vàng” của kỷ nguyên mua sắm trực tuyến? Bạn muốn đặt hàng trực tuyến từ nước ngoài nhưng chưa đủ điều kiện để mở thẻ tín dụng hay còn e ngại thủ tục? Hay bạn đang sử dụng thẻ tín dụng nhưng băn khoăn về bảo mật khi phải nhập thông tin thẻ lên Internet?   

Thấu hiểu lo lắng đó, Agribank giới thiệu đến khách hàng sản phẩm thẻ Phi vật lý - Agribank Vcard cùng trải nghiệm thanh toán trực tuyến ưu việt.

Với ứng dụng Agribank E-Mobile Banking, bất kỳ chủ thẻ ghi nợ nào của Agribank cũng có thể dễ đăng ký phát hành và sở hữu ngay Vcard để thanh toán trực tuyến toàn cầu với tính bảo mật, nhanh chóng và tiện lợi. Chủ thẻ sẽ không còn lo bị mất thẻ bởi họ có thể quản lý và sử dụng thẻ mọi lúc mọi nơi ngay trên điện thoại của mình.

Agribank Vcard là thẻ phi vật lý ghi nợ quốc tế, có đầy đủ các tính năng và độ bảo mật cao thông qua dịch vụ 3D-Secure được cung cấp miễn phí cho chủ thẻ.

Sau khi đăng ký phát hành thẻ, khách hàng có thể dùng thông tin thẻ được thể hiện trên ứng dụng Agribank E-Mobile Banking để thanh toán hàng hóa dịch vụ trên tất cả website, trang thương mại điện tử trong và ngoài nước có chấp nhận thanh toán qua MasterCard với hạn mức giao dịch lên đến 50.000.000 VND/ngày tùy thuộc vào hạn mức sử dụng thẻ mà khách hàng đăng ký khi phát hành thẻ và số dư tài khoản thanh toán thẻ.

>>> Những tính năng vượt trội trong phiên bản mới của Agribank E-Mobile Banking
>>> Agribank ra mắt Trung tâm Chăm sóc khách hàng 24/7

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục