Thông tin mới nhất vụ máy bay rơi tại Colombia

18:03' - 29/11/2016
BNEWS Thông tin mới nhất của lực lượng an ninh Colombia công bố ngày 29/11 cho hay 76 trong tổng số 81 hành khách trên máy bay chở đội bóng Chapecoense Real đã thiệt mạng.
Người đứng đầu cảnh sát địa phương tại Colombia cho biết lực lượng cứu hộ đã tìm được 6 người còn sống. Ảnh: EPA

Thông tin mới nhất của lực lượng an ninh Colombia công bố ngày 29/11 cho hay 76 trong tổng số 81 hành khách trên máy bay chở đội bóng Chapecoense Real của Brazil gặp nạn tại thị trấn La Union, Colombia vào đêm trước, đã thiệt mạng.

Lực lượng cứu hộ đã tìm thấy thi thể của 25 nạn nhân.

Tuy nhiên, hoạt động tìm kiếm buộc phải tạm ngừng do thời tiết xấu và sẽ được nối lại ngay khi có thể.

Phát biểu với báo giới, ông Jose Gerardo Acevedo, người đứng đầu cảnh sát địa phương tại Colombia, cho biết lực lượng cứu hộ đã tìm được 6 người còn sống, tuy nhiên một người đã tử vong sau đó.

Theo các kênh truyền hình Brazil đưa tin, trong số những người may mắn thoát nạn có 3 cầu thủ của câu lạc bộ Chapecoense Real, gồm hậu vệ Alan Ruschel, thủ môn Danilo và thủ môn dự bị Jackson Follmann.

Trong tuyên bố mới nhất, Chapecoense Real cho hay vẫn chưa thể xác nhận bất kỳ thông tin nào liên quan đến đội bóng cho đến khi có thông tin chính thức từ giới chức Colombia.

Trước đó, tối 28/11 (theo giờ địa phương), tức sáng 29/11 (theo giờ Việt Nam), chiếc máy bay chở theo 72 hành khách và 9 phi hành đoàn, trong đó có các thành viên đội bóng Chapecoense Real, đang trên lộ trình tới sân bay Medellin của Colombia thì bị rơi ở thị trấn La Union.

Theo công ty dịch vụ theo dõi chuyến bay Flightradar24, máy bay trên phát tín hiệu khi đang ở độ cao 4.720 m và cách sân bay Medellin khoảng 30km./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục