Vụ rơi máy bay tại Colombia: Vẫn có người sống sót

14:24' - 29/11/2016
BNEWS Ít nhất 6 người đã được xác nhận sống sót trong vụ rơi máy bay ngày 29/11 (theo giờ Việt Nam) ở thị trấn La Union, Colombia.
Trong vụ máy bay rơi có đôi tuyển câu lạc bộ Chapecoense Real của Brazil đang trên đường dến dự trận chung kết giải Copa Sudamerica với Atletico Nacional tại Medellin vào ngày 30/11 tới.Ảnh: EPA

Ít nhất 6 người đã được xác nhận sống sót trong vụ rơi máy bay ngày 29/11 (theo giờ Việt Nam) ở thị trấn La Union, Colombia. Được biết, trên máy bay có 72 hành khách và 9 thành viên phi hành đoàn.

Theo các hãng truyền thông, máy bay này đang trên lộ trình tới sân bay Medellin của Colombia thì bị rơi ở thị trấn La Union. Sân bay Jose Maria Cordova de Rionegro đã xác nhận máy bay mang số hiệu CP2933 chở đội tuyển bóng đá Chapecoense Real của Brazil.

Cổng thông tin điện tử Mi Oriente cho biết nguyên nhân máy bay rơi là do bị tụt nhiên liệu vào khoảng 22h15 giờ địa phương tại Cerro Gordo thuộc La Union.

Đội tuyển Chapecoense Real đang trên đường dến dự trận chung kết giải Copa Sudamerica với Atletico Nacional tại Medellin vào ngày 30/11 tới./.

Xem thêm:

>> Máy bay chở 81 hành khách bị rơi tại Colombia

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục