Thu hồi giấy chứng nhận đăng ký hoạt động bán hàng đa cấp của Công ty TNHH BHIP

16:52' - 28/12/2017
BNEWS Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng (Bộ Công Thương) vừa quyết định thu hồi giấy chứng nhận đăng ký hoạt động bán hàng đa cấp đối với Công ty TNHH BHIP.
Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng (Bộ Công Thương) vừa xử phạt 220 triệu đồng về các vi phạm trong hoạt động bán hàng đa cấp của Công ty TNHH BHIP, địa chỉ trụ sở chính: Tầng 20, tòa nhà C-Land, 156 Xã Đàn 2, phường Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội; Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp số 0310789063 do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 20/4/2011.
Đồng thời, Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng đã quyết định thu hồi giấy chứng nhận đăng ký hoạt động bán hàng đa cấp đối với doanh nghiệp này.
Việc thu hồi giấy chứng nhận không giải phóng doanh nghiệp này khỏi các nghĩa vụ của mình trước pháp luật, trong đó có nghĩa vụ bảo đảm quyền lợi chính đáng của các nhà phân phối và người tham gia bán hàng đa cấp trong mạng lưới bán hàng đa cấp của doanh nghiệp.
Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng khuyến cáo, để bảo đảm quyền lợi của mình trong trường hợp doanh nghiệp bán hàng đa cấp bị thu hồi Giấy chứng nhận, người tham gia bán hàng đa cấp có thể và nên tiến hành các bước theo hướng dẫn sau: http://www.vca.gov.vn/chitiettintuc.aspx?ID=3214&CateID=421./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục