Top 10 phim ăn khách: Thần Ai Cập bại trận trước siêu anh hùng

11:56' - 29/02/2016
BNEWS Ở tuần thứ 3 công chiếu, siêu anh hùng "xấu tính" "Deadpool" của Marvel tiếp tục bảo toàn ngôi vương tại đế chế phim ảnh Bắc Mỹ trước sự tấn công của một "bộ sậu" "Các Vị thần Ai Cập".
"Deadpool" trở thành bộ phim dán nhãn R (giới hạn người xem) có doanh thu cao thứ 3 mọi thời đại. Ảnh: screenrant.com

Với doanh thu 31,5 triệu USD tại thị trường nội địa, "Deadpool" đã "rinh" về cho hãng phim 20th Century Fox 285,6 triệu USD, trở thành bộ phim dán nhãn R (giới hạn người xem) có doanh thu cao thứ 3 mọi thời đại chỉ sau "American Snipper" và "The Passion of the Christ".

Bộ phim có kinh phí 58 triệu USD này kể lại nguồn gốc trở thành siêu anh hùng mang biệt danh "Deadpool" của lính đánh thuê Wade Wilson. Trong cơn tuyệt vọng khi biết tin mình mắc bệnh ung thư giai đoạn cuối, Wade quyết định tham gia dự án mờ ám cải tạo con người thành dị nhân với mong muốn chữa bệnh.

Kết quả từ các thí nghiệm giúp anh chữa lành bệnh ung thư và sở hữu thêm khả năng phục hồi thương tích, nhưng đồng thời biến da thịt Wilson trở nên dị dạng còn tâm trí thì bất ổn. Giờ đây khoác lên mình trang phục đỏ thắm cùng biệt danh mới, Deadpool quyết tâm săn lùng 2 kẻ đứng đầu dự án thí nghiệm để trả thù.

“Các vị thần Ai Cập”, đã trở thành quả "bom xịt" đầu tiên của Hollywood trong năm 2016. Ảnh: redpepper.co.ug

Vừa ra mắt trong tuần qua, bom tấn 140 triệu USD của hãng Lionsgate, “Các vị thần Ai Cập”, đã trở thành quả "bom xịt" đầu tiên của Hollywood trong năm 2016 với doanh thu mở màn chỉ 14 triệu USD.

Vốn được tạo cảm hứng bởi truyền thuyết về các vị thần cổ đại của Ai Cập, “Gods of Egypt” kể về cuộc chiến của Thần Bầu trời Horus với Thần Bóng tối Set - người đã giết anh trai để giành quyền kiểm soát toàn bộ Ai Cập và âm mưu thâu tóm cả vũ trụ cùng thế giới bên kia. Xen vào cuộc chiến của các vị thần là tên trộm Bek, kẻ không tin vào thánh thần song sẵn sàng làm tất cả vì tình yêu của mình.

"Kungfu Panda 3" vẫn vững chân trong top 3 với 9 triệu USD. Tuy nhiên, giới phân tích cho rằng gấu trúc Po sẽ sớm gặp rắc rối khi "Zootopia" của Disney ra rạp, cạnh tranh trong phân khúc phim gia đình.

Trong phần phim mới nhất này, thân thế thật sự của gấu trúc Po được hé lộ khi cha ruột của cậu xuất hiện. Hai cha con đã cùng nhau đi tới một thiên đường gấu trúc bí mật để gặp lại đồng loại.

Trong khi đó, một linh hồn quỷ dữ tên Kai bắt đầu kế hoạch xâm chiếm Trung Hoa, đánh bại tất cả các bậc thầy Kung Fu. Po lúc này phải đối mặt với một thử thách mới, tập hợp cả làng lại và huấn luyện họ thành đội quân chiến đấu bất khả chiến bại.

Dưới đây là danh sách 10 phim “hot” nhất Bắc Mỹ tuần qua:

1. "Deadpool" - 31,5 triệu USD

2. "Gods of Egypt" - 14 triệu USD

3. "Kung Fu Panda 3" - 9 triệu USD

4. "Risen" - 7 triệu USD

5. "Eddie the Eagle" – 6,3 triệu USD

6. "Triple 9" – 6,1 triệu USD

7. "How To Be Single" – 5,2 triệu USD

8. "The Witch" - 5 triệu USD

9. "Race" - 4,3 triệu USD

10. "The Revenant" - 3,8 triệu USD./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục