Trường Hải ra mắt sedan Mazda6 nhiều nâng cấp, giá từ 975 triệu đồng
Theo Công ty cổ phần ô tô Trường Hải (Thaco), nếu thế hệ Mazda6 trước tập trung vào thiết kế và trang bị tiện nghi, thì Mazda6 mới chú trọng nhiều hơn đến khả năng vận hành, tính năng an toàn và cảm giác lái.
Điểm nổi bật của xe là cụm đèn trước bên cạnh chức năng bật/tắt tự động, cân bằng góc chiếu sáng theo tải trọng, mở rộng góc chiếu sáng khi đánh lái, Mazda6 mới được trang bị đèn LED thích ứng thông minh Adaptive LED Headlights (ALH).
Hệ thống ALH có khả năng tùy chỉnh độc lập và linh hoạt các vùng chiếu sáng, giúp người lái có tầm quan sát tốt nhất và không gây chói mắt cho xe đi ngược chiều. Đây cũng là thương hiệu xe Nhật đầu tiên áp dụng công nghệ này trên các sản phẩm thế hệ mới.
Bên cạnh đó, Mazda6 còn là mẫu sedan đầu tiên trong phân khúc D được trang bị hệ thống điều khiển trung tâm Mazda Connect, gồm màn hình cảm ứng 7 inche hiển thị đầy đủ các thông tin về khả năng vận hành, hệ thống giải trí, danh bạ được đồng bộ từ điện thoại và hệ thống định vị GPS.
Đáng chú ý, Mazda6 mới là mẫu xe đầu tiên của Mazda trang bị hệ thống kiểm soát gia tốc G-Vectoring Control (GVC) – một bước đột phá của Mazda trong việc nâng cao sự ổn định thân xe. Hệ thống này dựa vào các thông số vận hành như góc đánh lái, vận tốc xe để kiểm soát hoạt động của động cơ, từ đó điều chỉnh mô-men xoắn của động cơ phù hợp hơn.
Đi kèm đó là hệ thống i- Activsense liên tục cập nhật các thông tin xung quanh xe cảnh báo các tình huống nguy hiểm, giúp người lái luôn chủ động và kịp thời xử lý như khi chệch làn đường, cảnh báo điểm mù, phương tiện cắt ngang khi đang lùi…
Bên trong, nội thất Mazda6 mới được bọc da Nappa, cùng các trang thiết bị cao cấp như phanh tay điện tử điều khiển tự động, màn hình hiển thị đa thông tin, giải trí… thường chỉ ở thấy các dòng xe cao cấp.
Tại Việt Nam, Mazda6 mới được Thaco phân phối ba phiên bản; trong đó, 2 phiên bản tiêu chuẩn và Premium sử dụng động cơ 2.0L cho công suất tối đa 153 mã lực và 1 phiên bản sử dụng động cơ 2.5L cho công suất tối đa 185 mã lực.
Xe có giá bán 975 triệu đồng cho phiên bản tiêu chuẩn; 1,020 tỷ đồng cho phiên bản Premium 2.0L và 1,175 tỷ đồng cho phiên bản Premium 2.5L./.
>>> Thị trường ô tô Việt Nam xác lập kỷ lục mới trong 20 năm qua
- Từ khóa :
- Công ty cổ phần ô tô Trường Hải
- Thaco
- Mazda6
Tin liên quan
-
Chuyển động DN
Kia Morning là mẫu xe ăn khách nhất của Thaco
17:31' - 13/12/2016
Với 1.802 xe đến tay khách hàng, Kia Morning tiếp tục là mẫu xe ăn khách nhất củaThaco. Tiếp theo là mẫu Cerato với 763 xe được bán ra.
-
Doanh nghiệp
Thaco: Doanh số bán xe Mazda tăng mạnh trong năm 2016
12:04' - 07/11/2016
Với hơn 2.800 xe bán ra trong tháng 10, nâng tổng doanh số 10 tháng 2016 lên 25.800 xe, tăng 72% so với cùng kỳ 2015, đánh dấu sự tăng trưởng mạnh của thương hiệu Mazda tại Việt Nam.
-
Chuyển động DN
Thaco giới thiệu “át chủ bài” tại Triển lãm Ô tô Việt Nam
09:13' - 06/10/2016
Tại triển lãm Ô tô Việt Nam (Vietnam Motor Show 2016), Công ty cổ phần Ô tô Trường Hải (Thaco) có 2 thương hiệu ô tô tham gia là Kia và Mazda với danh mục nhiều sản phẩm.
-
Xe & Công nghệ
Trường Hải ra mắt Kia Optima 2016 nội giá bán từ 915 triệu đồng
23:18' - 03/10/2016
Tối 3/10 tại Hà Nội, Công ty cổ phần ô tô Trường Hải (Thaco) chính thức ra mắt mẫu xe Kia Optima 2016 (hay còn gọi là Kia K5) với 3 phiên bản, giá bán từ 915 triệu đồng (đã bao gồm VAT).
Tin cùng chuyên mục
-
Thị trường
Bắc Giang xúc tiến tiêu thụ 15 nghìn tấn vải thiều sớm
11:43'
Vải thiều chín sớm Tân Yên, một sản phẩm đặc sản nổi tiếng của tỉnh Bắc Giang và huyện Tân Yên. Năm nay, diện tích vải thiều Tân Yên là 1.375 ha, sản lượng ước đạt 15.500 tấn.
-
Thị trường
Giá vàng miếng trưa 23/5 giảm 500 nghìn đồng/lượng
11:29'
Giá vàng thế giới đảo chiều đi xuống khi đồng USD mạnh lên, giá vàng trong nước trưa ngày 23/5 giảm 500 nghìn đồng/lượng.
-
Thị trường
Liên kết xuất khẩu, đưa trái nhãn vượt đại dương
11:02'
Thành phố Cần Thơ hiện có trên 26.000 ha trồng cây ăn trái; trong đó, hơn 10% là diện tích nhãn (chủ yếu là nhãn ido, thanh nhãn).
-
Thị trường
Lotte Mart giảm giá tới 50% các sản phẩm cho trẻ em
11:32' - 22/05/2025
Từ ngày 21/05 đến 03/06/2025, siêu thị Lotte Mart triển khai chương trình khuyến mãi “25 triệu trẻ em hôm nay thế giới ngày mai” với 2.500 sản phẩm giảm giá đến 50%.
-
Thị trường
Tăng cường kết nối doanh nghiệp đồ gỗ và nội thất Việt Nam - Ấn Độ
10:50' - 22/05/2025
Chiều 21/5, Thương vụ Việt Nam tại Ấn Độ tổ chức Hội thảo trực tuyến “Hợp tác Việt Nam - Ấn Độ trong ngành đồ gỗ và nội thất” nhằm thúc đẩy hợp tác thương mại và đầu tư giữa các doanh nghiệp hai nước.
-
Thị trường
VietOffice 2025 hướng đến tiêu chí xanh
13:33' - 21/05/2025
Triển lãm VietOffice 2025 dành sự ưu tiên và chào đón các sản phẩm mới, giải pháp mới có tính đột phá, tân tiến với 150 gian hàng, quy tụ 100 doanh nghiệp đến từ 8 quốc gia và vùng lãnh thổ.
-
Thị trường
Giá thực phẩm tại Canada tiếp tục tăng vượt tốc độ lạm phát chung
10:11' - 21/05/2025
Mặc dù tốc độ lạm phát hàng năm đã hạ nhiệt vào tháng trước, Cơ quan Thống kê Canada cho biết người tiêu dùng vẫn chứng kiến giá thực phẩm tăng với tốc độ nhanh hơn.
-
Thị trường
Sắp diễn ra Hội nghị Phát triển ngành gia cầm Việt Nam theo chuỗi giá trị bền vững
17:48' - 20/05/2025
Ngày 22/5, sẽ diễn ra Hội nghị Phát triển ngành gia cầm Việt Nam theo chuỗi giá trị bền vững. Hội nghị sẽ mổ xẻ các vấn đề nóng của ngành này mà nhà nước, doanh nghiệp, người chăn nuôi rất quan tâm.
-
Thị trường
Thủy sản Việt Nam tìm cách thoát “bẫy phụ thuộc”
08:00' - 20/05/2025
Tái cơ cấu chiến lược tiếp cận thị trường, trọng tâm là đa dạng hóa thị trường xuất khẩu, đa dạng sản phẩm và nâng cao giá trị gia tăng sẽ giảm thiểu rủi ro và đảm bảo tăng trưởng xuất khẩu ổn định.