UAZ Hunter máy dầu có giá bán dự kiến dưới 500 triệu đồng tại Việt Nam

20:24' - 21/08/2017
BNEWS Ngày 21/8, UAZ Việt Nam giới thiệu phiên bản máy dầu hoàn toàn mới của mẫu xe Hunter với giá bán dự kiến dưới 500 triệu đồng.
Hunter về Việt Nam có giá dự kiến dưới 500 triệu đồng.

UAZ Hunter máy dầu dù được tinh chỉnh một số đường nét nhưng vẻ ngoài không khác biệt so với bản máy xăng 2.7L đã ra mắt thị trường Việt vào tháng 10/2016.

Chiếc xe vẫn giữ các tính năng off-road huyền thoại từ mẫu UAZ cổ điển của thập niên 70.

Đầu xe với lưới tản nhiệt chia làm hai tầng cân đối

Phần đầu của Hunter sở hữu bộ lưới tản nhiệt chia làm hai tầng cân đối, cặp đèn pha và đèn xi-nhan dạng bo tròn đối xứng hai bên đặc trưng truyền thống của UAZ.

Phần đuôi xe với thiết kế vuông vức đi kèm lốp dự phòng phía sau và có kiểu mở ngang

Phần đuôi xe với thiết kế vuông vức đi kèm lốp dự phòng phía sau và có kiểu mở ngang. Đèn hậu phía sau của xe mang phong cách thiết kế dạng to bản hình trụ đứng ôm sát vào phần thân của xe nhưng hạ thấp.

Phần đuôi xe với thiết kế vuông vức

Bên trong, nội thất của xe gần như kế thừa truyền thống cũ của mẫu 469 – một chiếc xe địa hình với tiêu chí offroad. Sàn xe thoát nước nhanh là một ưu điểm của mẫu xe này.

Hốc trước ghế lái và ghế phụ thoáng đãng giúp ra vào dễ dàng, cốp sau rộng rãi dễ vận chuyển đồ nhờ hàng ghế thứ hai linh hoạt. Đặc biệt, đối với việc chở hàng cồng kềnh, chiếc xe có thể ngả hàng ghế thứ hai theo tỷ lệ 60/40 hoặc ngả hẳn 180 độ.

Vô-lăng và các cần gạt xi-nhan, gạt nước đã được làm mới.

Điểm mới trên Hunter so với thế hệ 469 trước đây là vô-lăng và các cần gạt xi-nhan, điều khiển gạt nước đã được làm lại, phù hợp xu hướng mới.

Hunter vẫn kế thừa thiết kế cửa lấy gió ngoài đóng/mở phía trên ca-pô, đồng thời sẵn có hệ thống sấy ca-bin lấy sức nóng từ buồng động cơ.

Trần xe chỉ được bọc vải chuyên dụng

Trần xe chỉ được bọc vải chuyên dụng, trong khi các ghế ngồi bọc giả da chống nước và sàn xe lát thép vân kim cương chống bám bẩn.

Phiên bản Hunter máy dầu về Việt Nam với động cơ 2.2L, sử dụng công nghệ vòi phun Common Rail giảm độ ồn và nhiều phụ tùng của hãng Bosch kết hợp hộp số sàn 5 cấp cho công suất 114 mã lực, có thể đạt tốc độ tối đa 130 km/h.

Hàng ghế thứ hai có thể gập phẳng

Về mặt an toàn, Hunter có dây đai an toàn cho hàng ghế trước và sau. Hệ thống treo trước lò xo, hệ thống treo sau với nhíp 3 lá giúp chịu tải tốt và tăng độ tin cậy khi off-road. Cụm bánh trước của xe dùng phanh đĩa và sau là phanh tang trống.

Sàn sau của xe rộng rãi thuận tiện cho việc chuyên chở nhiều đồ

UAZ Hunter máy dầu về Việt Nam có bản là mui mềm và bản classic đều đạt tiêu chuẩn Euro 4. Xe có thêm option điều hòa cho khách hàng có nhu cầu.

Theo công bố của nhà sản xuất, UAZ Hunter máy dầu tiêu thụ nhiên liệu khoảng 9,5 lít/100km trong điều kiện đường hỗn hợp./.

Xem thêm:

>>>Hãng xe UAZ trở lại Việt Nam với kế hoạch lắp ráp tại chỗ

>>>UAZ Việt Nam công bố giá bán xe thấp nhất từ 460 triệu đồng

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục