Việt Nam lên án vụ tấn công bằng xe tải tại Stockholm, Thụy Điển

16:05' - 08/04/2017
BNEWS Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Lê Thị Thu Hằng nêu rõ: Việt Nam lên án vụ tấn công bằng xe tải nhằm vào những thường dân vô tội ngày 7/4/2017 tại Thủ đô Stockholm, Thuỵ Điển.

Ngày 8/4/2017, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước vụ tấn công bằng xe tải nhằm vào những thường dân vô tội ngày 7/4/2017 tại Thuỵ Điển, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Lê Thị Thu Hằng nêu rõ: Việt Nam lên án vụ tấn công bằng xe tải nhằm vào những thường dân vô tội ngày 7/4/2017 tại Thủ đô Stockholm (Thuỵ Điển).

Chúng tôi xin gửi lời chia buồn sâu sắc đến Chính phủ, nhân dân Thuỵ Điển và gia đình các nạn nhân. Những kẻ chủ mưu vụ tấn công sẽ bị trừng phạt thích đáng.

Liên quan đến việc có hay không công dân Việt Nam là nạn nhân của vụ tấn công, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Lê Thị Thu Hằng cho biết: Theo thông tin từ Đại sứ quán Việt Nam tại Thuỵ Điển, hiện chưa có thông tin liên quan đến công dân Việt Nam là nạn nhân của vụ tấn công.

Đại sứ quán đang tiếp tục phối hợp chặt chẽ với các cơ quan chức năng sở tại theo dõi sát tình hình, có các biện pháp hỗ trợ công dân Việt Nam trong trường hợp khẩn cấp./.
>>>Khủng bố bằng xe tải tại Thụy Điển: 19 người thương vong, 1 đối tượng bị bắt giữ


Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục