Vietnam Airlines và Jetstar Pacific tối ưu hóa lịch bay mới trên tuyến đi/đến Đà Nẵng

16:35' - 03/03/2017
BNEWS Lịch bay giữa Hà Nội/Hồ Chí Minh - Đà Nẵng sẽ được điều chỉnh trung bình 2 giờ/chuyến, tập trung vào giữa buổi sáng và giữa buổi chiều (từ 10h đến 15h).
Vietnam Airlines và Jetstar Pacìic điều chỉnh giờ bay đi/đến Đà Nẵng. Ảnh: Vietnam Airlines

Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) cùng với Hãng hàng không Jetstar Pacific Airlines cùng phối hợp xây dựng sản phẩm mới trên đường bay giữa Đà Nẵng - Hà Nội và Đà Nẵng - Tp. Hồ Chí Minh.

Theo đó, Vietnam Airlines và Jetstar Pacific Airlines sẽ điều chỉnh số lượng chuyến bay tập trung vào giữa buổi sáng và giữa buổi chiều(từ 10h đến 15h), trung bình 2 giờ/chuyến.

Lịch bay mới này được thiết kế khoa học, tập trung vào các khung giờ thuận tiện sẽ đảm bảo luôn có chuyến bay phục vụ hành khách một cách trọn vẹn nhất.

Ông Trịnh Ngọc Thành, Phó Tổng giám đốc Vietnam Airlines cho biết: “Được xây dựng phù hợp với nhu cầu và thói quen đi lại của hành khách công vụ, du lịch trên đường bay giữa Đà Nẵng và Hà Nội/Tp. Hồ Chí Minh,lịch bay mới của Vietnam Airlines và Jetstar Pacific Airlines giúp hành khách lựa chọn được hành trình tối ưu để đáp ứng tốt nhất nhu cầu đa dạng trong công việc, nghỉ dưỡng của bản thân và gia đình.”

Với tần suất trung bình dày đặc (2 giờ có 1 chuyến bay) và giờ khởi hành dễ nhớ (XY:00’, XY:15’,XY:30’, XY:45’), lịch bay mới của Vietnam Airlines và Jetstar Pacific Airlines sẽ mang đến sự thuận tiện tối đa cho khách hàng trong việc lên kế hoạch đi lại giữa Đà Nẵng và Hà Nội/Tp. Hồ Chí Minh.

Bên cạnh đó, hai hãng vẫn duy trì các chuyến bay vào giờ sáng sớm và tối muộn, nhằm phục vụ các hành khách thường xuyên đi công tác, công vụ. Nhờ đó, hành khách có thể dễ dàng thu xếp công việc và đi về ngay trong ngày,tập trung thời gian cho những công việc cần ưu tiên.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục