Vietnam Airlines tạo lập website trải nghiệm dịch vụ 4 sao cho khách hàng

09:34' - 17/02/2017
BNEWS Vietnam Airlines chính thức khai trương chuyên trang điện tử (microsite) http://4star.vietnamairlines.com cung cấp thông tin trải nghiệm dịch vụ 4 sao.
Vietnam Airlines tạo lập chuyên trang điện tử mới cung cấp thông tin trải nghiêm dịch vụ 4 sao. Ảnh minh họa: vietnam airlines

Nhằm mang đến cho khách hàng sự thoải mái, thuận tiện trong quá trình tìm kiếm thông tin sản phẩm, dịch vụ, từ ngày 17/2, Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) chính thức khai trương chuyên trang điện tử (microsite) cung cấp thông tin trải nghiệm dịch vụ 4 sao tại địa chỉ http://4star.vietnamairlines.com.

Với khả năng mô phỏng chân thực và tính tương tác cao của trang microsite, khách hàng sẽ dễ dàng hình dung, nắm bắt thông tin và có cảm giác như đang trực tiếp trải nghiệm một chuyến bay của Vietnam Airlines từ các khâu check-in, phòng chờ đến chỗ ngồi trên máy bay hay hệ thống giải trí v.v.

Các ưu đãi, tiện ích nổi bật của dịch vụ mặt đất và trên không được tái hiện một cách trực quan, sống động nhờ áp dụng một loạt công nghệ đồ họa tiên tiến: hình ảnh 360 độ cho người dùng cảm giác như đang dạo chơi, khám phá phòng chờ Bông Sen, mô hình 3D tái hiện chính xác từng chi tiết của ghế ngồi, hay ảnh động cinemagraph cho thấy được sự nóng hổi, thơm ngon của món phở phục vụ trong khoang hạng thương gia nhờ hiệu ứng làn khói bay nghi ngút v.v.

Đại diện Vietnam Airlines cho biết, với việc tạo lập trang web mới, Hãng hy vọng mỗi lần truy cập trang microsite http://4star.vietnamairlines.com sẽ là một trải nghiệm thư giãn, hữu ích, và giúp khách hàng cảm nhận tốt hơn khi sử dụng dịch vụ thực tế.

>>> Vietnam Airlines được SkyTrax xếp hạng đạt tiêu chuẩn 4 sao

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục