Vinatex và Vietnam Post thỏa thuận sử dụng dịch vụ của nhau

22:21' - 19/11/2017
BNEWS Vinatex và các đơn vị thành viên sẽ cung cấp các sản phẩm dệt may cho cán bộ công nhân viên trong hệ thống Vietnam Post với giá ưu đãi, dịch vụ đảm bảo chất lượng.
Vinatex và Vietnam Post thỏa thuận sử dụng dịch vụ của nhau. Ảnh minh họa: TTXVN
Tập đoàn Dệt May Việt Nam (Vinatex) cho biết, hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” và chủ trương của Đảng ủy khối Doanh nghiệp Trung ương về việc các doanh nghiệp, ngân hàng trong khối ưu tiên sử dụng sản phẩm, dịch vụ của nhau, mới đây Vinatex và Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) đã làm việc và ký thỏa thuận hợp tác.
Theo ông Lê Tiến Trường Tổng Giám đốc Vinatex , mục đích, của thỏa thuận hợp tác giữa hai bên để khai thác tối đa thế mạnh, sử dụng hiệu quả nguồn lực của mỗi bên nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động, hỗ trợ nhau cùng phát triển và tạo mối quan hệ hợp tác lâu dài.
Theo đó, Vinatex và các đơn vị thành viên sẽ cung cấp các sản phẩm dệt may cho cán bộ công nhân viên trong hệ thống Vietnam Post với giá ưu đãi, dịch vụ đảm bảo chất lượng. Ngược lại, Vietnam Post sẽ cung cấp cho Vinatex và các đơn vị thành viên những sản phẩm dịch vụ về lĩnh vực: Bưu chính chuyển phát, dịch vụ Datapost, dịch vụ phát hành báo chí, tài chính bưu chính, phân phối - truyền thông - quảng cáo.
Cũng theo ông Lê Tiến Trường, hiện tại, các đơn vị trong Tập đoàn vẫn đang giao dịch với các đối tác ở 3 thị trường Mỹ, EU, Nhật Bản là rất lớn, đặc biệt là ở khâu gửi mẫu đi, duyệt mẫu của khách hàng nước ngoài đòi hỏi phải nhanh. Ngành dệt may sản xuất 6 ngày/tuần cho nên các yêu cầu về dịch vụ trong chuyển fax, tiếp nhận thư tín là phải làm ít nhất cả ngày thứ 7. Trong thời gian tới, Vietnam Post nâng cao năng lực canh tranh hơn nữa trong việc cung cấp các dịch vụ qua bưu điện để đáp ứng các yêu cầu của khách hàng nói chung và Vinatex nói riêng.
Ông Phạm Anh Tuấn, Tổng Giám đốc Vietnam Post cho biết, hiện Vietnam Post đang có mạng lưới phục vụ lên tới hơn 11.000 điểm, trải dài tới tận cấp xã trên cả nước. Với hệ thống cơ sở hạ tầng hiện có cùng kinh nghiệm và nguồn nhân lực của Vietnam Post, hai bên sẽ tiếp tục nghiên cứu hợp tác sâu rộng hơn nữa để triển khai thêm nhiều dịch vụ mới, đáp ứng nhu cầu của Vinatex thông qua mạng lưới bưu điện trên toàn quốc. Vietnam Post cam kết sẽ triển khai tốt nhất các nội dung hai bên đã thống nhất./

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục