Vingroup trao thưởng cho người đạt giải trong chương trình “Chọn xế yêu cùng VINFAST”

15:01' - 23/10/2017
BNEWS Chương trình bình chọn “Chọn xế yêu cùng VINFAST” đã được Vingroup tổ chức trao giải nhất 500 triệu đồng và các giải nhì, ba. 100 giải khuyến khích sẽ chuyển cho những người đoạt giải trước 16/11/2017
Chị Phạm Minh Lý (Hà Nội) trúng giải nhất của chương trình bình chọn “Chọn xế yêu cùng VINFAST”, trị giá 500 triệu đồng. Ảnh: VINFAST

Tổng giá trị giải thưởng của cuộc bình chọn này là 1,1 tỷ đồng.

"Chọn xế yêu cùng VINFAST” là lần đầu tiên một doanh nghiệp Việt Nam tổ chức cuộc trưng cầu dân ý về các mẫu thiết kế ô tô, từ đó có thể sản xuất ra các dòng xe hơi hiện đại, phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng.

Trong đó, 2 mẫu xe Sedan 02 và SUV 02 của nhà thiết kế Ital Design đã nhận được số lượt bình chọn lớn nhất từ cộng đồng yêu thích xe ô tô, với tỷ lệ bình chọn lần lượt là 36,2% và 22,4%.

Theo đánh giá của ông Hùng Lâm, Giám đốc trang Xe hay, hai mẫu xe Sedan và SUV do khách hàng bình chọn nhiều nhất có 2 điểm chung: Một là concept đều thời thượng.

Mẫu Sedan 02 của nhà thiết kế Ital Design. Ảnh: Vinfast

Hai, đặc biệt quan trọng là cả 2 concept này đều rất bền dáng, tức là sự hợp thời này không chỉ ở thời điểm hiện nay mà sẽ còn phù hợp trong nhiều năm.

Với tỷ lệ bình chọn chính xác nhất và trong thời gian sớm nhất dành cho Sedan 02 và SUV 02 của nhà thiết kế Ital Design, chị Phạm Minh Lý (Hà Nội) đã trở thành khách hàng trúng giải nhất của chương trình.

Chị Lý chia sẻ: “Khi biết lần đầu tiên có xe thương hiệu Việt, người tiêu dùng lại được xem trước mẫu thiết kế và bình chọn tôi hào hứng truy cập bình chọn ngay từ ngày đầu. Tôi rất hồi hộp chờ xe VINFAST lăn bánh và sẵn sàng mua xe ô tô này”.

Mẫu SUV 02 của nhà thiết kế Ital Design. Ảnh: Vinfast

Đạt giải nhì của chương trình với phần thưởng trị giá 50 triệu đồng, anh Phạm Hải Châu cho hay: “Nhìn những mẫu thiết kế, tôi có một cảm xúc tự hào cho một thương hiệu Việt. Tôi tham gia bình chọn với suy nghĩ đó là một cách để ủng hộ ô tô thương hiệu Việt".

Ông Nguyễn Thanh Hải, người từng phụ trách marketing cho xe siêu sang Bentley và Lamborghini Việt Nam, đồng thời cũng là một chuyên gia ô tô đánh giá: Người Việt Nam có tinh thần dân tộc nên rất nhiều người mong mỏi có một chiếc xe thương hiệu Việt.

Vinfast trao thưởng hai giải nhì cho cuộc thi bình chọn, mỗi giải trị giá 50 triệu đồng. Ảnh: Vinfast

Điều đó phần nào lý giải cho việc tuy chỉ bình chọn trong 14 ngày nhưng “Chọn xế yêu cùng Vinfast” đã thu hút hơn 62.000 người tham gia bình chọn và 2 triệu người truy cập trang bình chọn.

Khởi động từ ngày 2/10, chương trình “Chọn xế yêu cùng VINFAST” đã giới thiệu ra công chúng 20 mẫu thiết kế cho dòng xe Sedan và SUV. Những mẫu xe này được sáng tạo bởi 4 studio đến từ Italy là Pininfarina, Zagato, Torino Design và Ital Design.

Tiếp theo cuộc bình chọn, VINFAST cùng nhà thiết kế nước ngoài tiếp tục làm việc để xây dựng nên mẫu thiết kế cuối cùng cho dòng xe Sedan và SUV, với phương châm tạo ra dòng xe thương hiệu Việt Nam – Phong cách - An toàn – Sáng tạo – Tiên Phong./.

Xem thêm:

>>>VINFAST công bố 2 mẫu xe Sedan và SUV được bình chọn nhiều nhất

>>>Hãng xe nội VINFAST công bố 20 mẫu thiết kế cho dòng xe Sedan và SUV

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục