Vinhomes Skylakes – Đẳng cấp hạng A, tiện ích đến Z

10:46' - 03/01/2017
BNEWS Vinhomes Skylakes là tổ hợp không gian sống sang trọng gồm những tòa căn hộ đẳng cấp và các trung tâm thương mại với đầy đủ các công trình tiện ích khép kín, hiện đại bậc nhất.

Bỏ qua những rong ruổi, dòng chảy gấp gáp của cuộc sống ngoài kia, còn gì tuyệt vời hơn khi được trở về nhà và tận hưởng những giây phút yêu thương ấm áp tại không gian sống đẳng cấp, thượng lưu.

Không chỉ tiên phong cho một chuẩn sống đậm chất nghỉ dưỡng Vinhomes Skylake còn khoác lên mình diện mạo của một khu đô thị hiện đại với hệ thống dịch vụ tiện ích sang trọng, hoàn hảo.

Phong cách sống xanh dương, đẳng cấp sống dẫn đầu

Tọa lạc ở vị trí “vượng lộc – đắc tài” ngay cung đường Phạm Hùng, ngoài việc được thụ hưởng khoảng không gian hồ nước, cây xanh mênh mông của công viên hồ điều hòa Cầu Giấy hay thuận tiện di chuyển tới các cơ quan hành chính, bệnh viện, trường học của Thủ đô … Vinhomes Sky Lake còn đặc biệt được chú trọng phát triển hệ thống dịch vụ và tiện nghi. 
Nằm cạnh công viên hồ điều hòa Cầu Giấy với diện tích lên đến 32ha, khó có một khu đô thị nào có thể sở hữu khuôn viên lý tưởng như Vinhomes Skylake. Sau khi được hoàn thành vào Q3/2018, trong tổng diện tích gần 32ha của công viên, có tới 19 ha là diện tích mặt nước, phần còn lại sẽ được đưa vào phục vụ các nhu cầu giải trí, thư giãn cho cư dân khu vực phía Tây Hà Nội nói chung và khu đô thị Vinhomes Skylake nói riêng.

Theo đó, cư dân của Vinhomes Skylake sẽ được thụ hưởng toàn bộ hệ thống các tiện ích hiện đại bao gồm: sân vườn, cây xanh, đường đi dạo và các công trình phụ trợ phục vụ vui chơi bao gồm khu vực dịch vụ – giải khát, khu cắm trại, khu chòi nghỉ, sân trượt patin, đồi xanh, khu vực vui chơi ngoài trời cho trẻ em…

Cuộc sống của cư dân sẽ không chỉ gói gọn trong những mét vuông bê tông cứng nhắc mà được giao hòa cùng thiên nhiên khi mỗi sớm mai bạn tản bộ bên hồ, cùng gia đình đi pic-nic vào ngày nghỉ và an tâm nhìn cha mẹ tập dưỡng sinh trong khuôn viên xanh mát.

Đặc biệt với sân khấu ngoài trời nổi lên giữa mặt hồ được ví như “Opera Sydney” của Hà Nội, cư dân có thể chiêm ngưỡng những chương trình nghệ thuật quy mô, những màn bắn pháo hoa rực rỡ ánh sáng hay thậm chí là những hoạt động tập thể quy mô, sôi động… Hay như khu bến thuyền sẽ giúp thỏa mãn mỗi một cư dân dạo thuyền quanh hồ và hít thở những luồng khí mát tuyệt vời tỏa lên từ mặt nước xanh trong…

Khám phá “thành phố thu nhỏ” Vinhomes Skylake

Ngoài những tiện ích của công viên hồ điều hòa Cầu Giấy, cư dân Vinhomes Skylake còn được tận hưởng chuỗi vụ tiện ích đồng bộ, hoàn hảo của riêng dự án. Đó là được hằng ngày đắm mình trong làn nước tươi mát của hệ thống bể bơi bốn mùa trong nhà, bể bơi tràn bờ skypool ngoài trời mang dáng dấp của những khu nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế.

Được giải tỏa khỏi mọi căng thẳng, mệt mỏi khi nằm thư giãn hay tắm nắng trên những chiếc ghế dựa dưới nước xinh đẹp và thưởng thức những tách trà, ly café nồng đượm… Cư dân cũng có thể rèn luyện thể hình, tăng cường sức khỏe bằng các môn thể thao bổ ích nhờ sự bổ trợ của khu tập gym, khu thể thao đa năng được tích hợp ngay khối đế dự án. Vinhomes Skylake như một “kho báu” ôm trọn cả thế giới vào mình, là “thành phố của thành phố” với sự hiện diện của mọi tinh hoa, sôi động đặc trưng phố phường hiện đại. Do đó, chỉ cần sải vài nhịp bước, cư dân Vinhomes Skylake sẽ được đáp ứng đầy đủ các nhu cầu mua sắm, ăn uống, học tập và giải trí. Đó là sự tập trung chăm bẵm tương lai, ươm mầm tài năng con trẻ với trường học Vinschool.

Nhờ sự khéo léo kết hợp tinh hoa của nền giáo dục trong nước và quốc tế, trường mầm non Vinschool đem đến mô hình giáo dục hiện đại, sẽ là bệ phóng hoàn hảo cung cấp hành trang cho con trẻ vững bước tiến tới tương lai. Mọi thiết yếu phẩm, đồ dùng thường ngày sẽ được cung ứng đầy đủ tại siêu thị Vinmart, Vinpro, hệ thống mua sắm Shop – office.

Đặc biệt hơn nữa, những “bà nội trợ kiểu mẫu” tại Vinhomes Skylake hoàn toàn có thể yên tâm với nguồn thực phẩm sạch và an toàn 100% do chính Tập đoàn Vingroup nuôi trồng, kiểm duyệt mang thương hiệu VinEco và thỏa mãn nhu cầu mua sắm, làm đẹp cho mọi thế hệ trong gia đình tại chuỗi các của hàng thời trang cao cấp trong nước và quốc tế. Đồng thời, một thế giới trò chơi giải trí ngập tràn kỳ diệu sẽ có đủ tại trung tâm thương mại Vincom Plaza, khu vui chơi giải trí, rạp chiếu phim… Hệ thống trung tâm thương mại Vincom Plaza và siêu thị Vinmart đáp ứng đầy đủ nhu cầu mua sắm của cư dân

Ngoài ra, an cư tại Vinhomes Skylake, cuộc sống cư dân còn được chăm sóc, quản lý bởi các chất lượng dịch vụ 5 sao như vệ sinh, kỹ thuật, chăm sóc cây xanh, giặt là, trông giữ xe, cấp thẻ cư dân, hệ thống điện nước, thư báo, kiểm tra chuông căn hộ, camera giám sát 24/7… tạo lập nên một không gian sinh hoạt riêng và đẳng cấp cho cư dân. Nơi đây sẽ là chốn an cư hoàn hảo cho phong cách sống tận hưởng, thư giãn và an nhiên với sự thỏa mãn tuyệt đối cả về thể chất lẫn tinh thần. 

Dịch vụ quản lý chuyên nghiệp, tận tâm luôn sẵn sàng hỗ trợ gia đình bạn.Chậm rãi cảm nhận, trải nghiệm và tận hưởng những giây phút cuộc sống đẳng cấp, ý nghĩa nhất, chắc chắn không nơi nào phù hợp và lý tưởng hơn Vinhomes Skylake. Nơi đây là sự hòa quyện tuyệt mỹ của thiên nhiên thơ mộng và tiện ích hiện đại, là sự giao thoa của yên bình tĩnh lặng và sôi động sầm uất. Một chốn sống hoàn hảo để khởi đầu ngọt ngào và kết thúc viên mãn những ngày dài bận rộn./.

Xem thêm: Vingroup ra mắt thương hiệu bất động sản đại chúng VinCity

      

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục