Vụ tấn công tại Pháp: Tiết lộ thêm về kẻ sát nhân

10:24' - 18/07/2016
BNEWS Mohamed Lahouaiej-Bouhlel, thủ phạm vụ khủng bố tại Nice (Pháp), đã gửi tất cả tiền bạc về gia đình của y tại Tunisia ngay trước khi thực hiện vụ tấn công khiến 84 người thiệt mạng.
Vụ tấn công tại Pháp: Tiết lộ thêm về kẻ sát nhân. Ảnh:mirror.co.uk

Nguồn tin cảnh sát cho biết một vài ngày trước vụ tấn công, Bouhlel gửi về nhà khoảng 110.000 USD. Em trai của Bouhlel tiết lộ anh trai mình thường xuyên gửi tiền về cho người thân và số tiền 110.000 USD nói trên có thể là tất cả số tiền mà Bouhlel tích lũy trong 8 năm làm việc ở Pháp.

Trong khi đó, theo nguồn tin cảnh sát Pháp, lực lượng an ninh đã nổ 20 phát súng nhằm vào chiếc xe tải trong nỗ lực ngăn chặn và tiêu diệt kẻ sát nhân Bouhlel.

Sau vụ thảm sát này, cảnh sát Pháp đã bắt giữ 1 người Albania được cho là kẻ cung cấp khẩu súng lục mà Bouhlel sử dụng trong vụ tấn công. Hiện 6 người khác cũng đã bị bắt giữ điều tra, trong khi người vợ đang sống ly thân với Bouhlel đã được thả tự do sau 2 ngày thẩm vấn.

Cảnh sát cho biết vẫn chưa có bằng chứng nào chứng minh Bouhlel có liên hệ tới Tổ chức "Nhà nước Hồi giáo" (IS) tự xưng dù IS đã nhận gây ra vụ tấn công này.

Xem thêm:

Vụ tấn công tại Pháp: Tiết lộ mới về kẻ sát nhân


Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục