1. >
Hàng hoáBất động sản

Xe bán tải và SUV – điểm nổi bật tại Triển lãm Ô tô Detroit 2018

Facebook Share

BNEWS.VN Triển lãm Ô tô Detroit 2018 dự kiến thu hút khoảng 700.000 lượt khách tham quan, sẽ diễn ra mấy ngày sau Triển lãm Điện tử Tiêu dùng 2018 ở Las Vegas (Mỹ).

Xe bán tải và SUV – điểm nổi bật tại Triển lãm Ô tô Detroit 2018

Các mẫu xe bán tải và xe thể thao đa dụng (SUV) dự kiến sẽ là những “điểm sáng” lớn nhất tại Triển lãm Ô tô Detroit 2018, phản ánh sự chuyển hướng sang các dòng ô tô lớn hơn ở thị trường Mỹ trong một kỷ nguyên giá xăng tương đối thấp.

Những mẫu ô tô được chờ đợi nhất tại triển lãm diễn ra từ ngày 20 đến 28/1/2018 lần này bao gồm các phiên bản cải tiến của dòng ô tô Chevrolet Silverado và xe bán tải Ram 1500, hai mẫu xe bán chạy thứ hai và thứ ba tại Mỹ trong năm 2017, sau xe bán tải F-series của Ford.

Trong khi đó, các số liệu về doanh số bán ô tô tại thị trường Mỹ trong năm 2017 cho thấy các mẫu ô tô có kích thước lớn hơn chiếm thị phần lớn nhất từ trước đến nay tại thị trường ô tô nước này.

Giới phân tích đã đánh giá thận trọng về tình hình hoạt động của ngành công nghiệp ô tô tại Mỹ sau khi doanh số bán ô tô ở nước này trong năm 2017 giảm 1,5% xuống còn 17,2 triệu xe, lần giảm đầu tiên kể từ năm 2009. Tuy nhiên, theo các ý kiến trong ngành công nghiệp ô tô Mỹ, doanh số bán ô tô ở trên ngưỡng 16 triệu xe vẫn là một con số tích cực.

Triển lãm Ô tô Detroit 2018 dự kiến thu hút khoảng 700.000 lượt khách tham quan, sẽ diễn ra mấy ngày sau Triển lãm Điện tử Tiêu dùng 2018 ở Las Vegas (Mỹ). Theo ông Matt DeLorenzo, tổng biên tập Tạp chí Kelley Blue Book (Mỹ), nhiều nhà sản xuất đã tích cực tung ra các sản phẩm và công nghệ cho tương lai và giới thiệu chúng tại CES.

CES 2018 diễn ra từ ngày 9 đến 12/1, với tâm điểm là giới thiệu các dòng xe thông minh, các công nghệ và thiết kế mới cho ti vi, sự phổ biến của công nghệ AR (thực tế ảo tăng cường), cũng như ứng dụng công nghệ EI (cảm xúc trí tuệ) trong chế tạo robot.

logo

BẢNG GIÁ VÀNG (BẢO TÍN MINH CHÂU)

VIDEO

2 dự án di dời Ga đường sắt và làng Đại học ở thành phố Đà Nẵng bị treo từ 15 đến 20 năm khiến hàng nghìn người dân “đi thì dở, ở cũng không xong”.