(Video) Cận cảnh thẻ ATM phát hành ngay tại chỗ của TPBank

07:33' - 04/05/2018
BNEWS Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) vừa giới thiệu tới khách hàng chức năng phát hành thẻ ATM ngay tức thì tại hệ thống LiveBank của ngân hàng.
Cận cảnh thẻ ATM phát hành ngay tại chỗ của TPBank

Theo đó, khách hàng có thể nhận ngay một thẻ ATM sau khi đăng ký phát hành thẻ trên LiveBank, trong khi quy trình này đối với một chi nhánh ngân hàng có thể kéo dài vài ngày cho đến cả tuần lễ.
Theo Tổng Giám đốc TPBank Nguyễn Hưng, đợt cập nhật tính năng mới này nằm trong lộ trình phát triển ngân hàng tự động LiveBank và thể hiện cam kết của TPBank trong việc liên tục nâng cao hàm lượng số trong tất cả các sản phẩm, dịch vụ của mình.
"Hiện tại, TPBank tự tin rằng LiveBank đã đáp ứng được tiêu chí để trở thành một ngân hàng tự động toàn diện nhất tại Việt Nam hiện nay", ông Nguyễn Hưng khẳng định.
Thẻ phát hành từ LiveBank là thẻ TPBank eCounter, ngoài những tính năng cơ bản như những thẻ ATM thông thường, TPBank eCounter còn có khả năng được chấp nhận thanh toán bởi máy POS/ mPOS và hàng nghìn website Việt Nam cho phép thanh toán trực tuyến.
Đối với các loại thẻ thanh toán quốc tế, thẻ ghi nợ, khách hàng có thể hoàn thành đăng ký tại LiveBank và nhận thẻ tại chi nhánh.
Ngoài tính năng trên, LiveBank còn cho phép mở tài khoản thanh toán, mở sổ tiết kiệm, nộp/ rút tiền bằng tài khoản TPBank hay các tài khoản ngân hàng khác bằng chứng minh nhân dân và hộ chiếu vào bất kỳ thời gian nào, góp phần đưa đầy đủ tiện ích của một chi nhánh truyền thống lên LiveBank – Ngân hàng tự động 24/7.

>>> Lãi suất huy động tiền gửi tại TPBank mới nhất

>>> TPBank chi trả cổ tức trở lại sau 6 năm tái cơ cấu

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục