Vụ lật xe khách giường nằm ở Đắk Lắk: Tin mới về các nạn nhân

13:23' - 16/07/2019
BNEWS Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên đang tích cực cấp cứu và điều trị cho các bệnh nhân nhập viện trong vụ lật xe khách tại thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk vào rạng sáng cùng ngày.
Cấp cứu nạn nhân tại Bện viện Đa khoa vùng Tây Nguyên. Ảnh: TTXVN phát

Sáng 16/7, bác sỹ Nguyễn Đại Phong - Giám đốc Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên cho biết, sau khi tiếp nhận 13 bệnh nhân từ vụ tai nạn (1 bệnh nhân tử vong trên đường tới bệnh viện), Bệnh viện đã triển khai lực lượng y bác sỹ trực cấp cứu, phân loại chấn thương để điều trị cho các bệnh nhân.
Trong số các bệnh nhân được đưa tới bệnh viện có hai ca chấn thương nặng, trong đó một người bị gãy xương vai và đứt lìa cánh tay phải là Nguyễn Tấn Tài (sinh 1973, trú tại xã Hòa Phong, huyện Hòa Vang, thành phố Đà Nẵng) đã được bệnh viện phẫu thuật nối liền cánh tay.

Cấp cứu nạn nhân tại Bện viện Đa khoa vùng Tây Nguyên. Ảnh: TTXVN phát

Một bệnh nhân bị chấn thương sọ não, chấn thương cột sống cổ, vỡ xương chậu là Võ Thị Vinh (sinh năm 1975, trú tại Thuận An, Đức An, Đắk Mil, tỉnh Đắk Nông) đang được các bác sỹ phẫu thuật cấp cứu.
Các bệnh nhân còn lại chủ yếu bị thương phần mềm đã được đội ngũ y, bác sỹ thăm khám và điều trị kịp thời. Hiện tình hình sức khỏe các nạn nhân đã dần ổn định. Một số bệnh nhân sau khi được sơ cứu đã xuất viện.
Như Thông tấn xã Việt Nam đã đưa tin, vào lúc 3 giờ ngày 17/6, tại Km9 (đối diện Khu du lịch Kotam) trên Quốc lộ 26, đoạn qua xã Ea Tu, thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk đã xảy ra vụ lật xe khách giường nằm làm một người tử vong tại chỗ, nhiều người bị thương./.
Xem thêm:

>>Lật xe khách tại Đắk Lắk, nhiều người thương vong

>>Lật xe tải, gần 3.000 lít hóa chất tràn ra đường

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục